Mở đàm phán, Arsenal tiến gần tới chữ ký đắt giá từ Man City

21:51 Thứ bảy 21/05/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates quyết tâm có sự phục vụ của tiền đạo Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

HLV Mikel Arteta nhiều lần khẳng định Arsenal cần bổ sung nhân sự, đặc biệt ở hàng tiền đạo. Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette đang trên đường rời Arsenal vào mùa Hè. Với việc đội bóng vẫn đang trong quá trình phát triển, HLV Mikel Arteta thừa nhận Arsenal sẽ lại chi tiêu mạnh mẽ thời gian tới.

Vừa qua, thông qua Fabrizio Romano, đại diện Marcelo Pettinati khẳng định: "Chúng tôi đã thảo luận với Arsenal về Gabriel Jesus và chúng tôi thích dự án này - đó là một thương vụ nghiêm túc nên chúng tôi đang thảo luận."

Gabriel Jesus ‘priority’ emerges as agent jets in for fresh Arsenal talks - Bóng Đá

 Arsenal tiến thêm một bước tới chữ ký của Jesus.

Như vậy, Arsenal và Jesus đã bắt đầu thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng. Thậm chí tờ Goal khẳng định, Arsenal đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu euro. Con số này không hề nhỏ.

Tuy nhiên Man City yêu cầu Pháo thủ phải chi đủ 60 triệu euro mới đồng ý nhả người. Chính vì thế, Metro tiết lộ, đại diện Jesus sẽ tiếp tục mở cuộc đàm phán với Arsenal trong tuần này.

Với Man City, họ sẵn sàng bán Jesus sau khi chiêu mộ thành công Erling Haaland. Arsenal có thể không đủ điều kiện tham dự Champions League nhưng ưu tiên của Jesus là gia nhập một CLB mà tại đó anh có khả năng trở thành chân sút chủ lực.

Khi Pháo thủ đã chia tay Pierre-Emerick Aubameyang, Jesus sẽ có rất ít cạnh tranh cho một vị trí trên hàng công ở sân Emirates, đặc biệt là cả Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè.

Tiểu Lam | 21:21 21/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục