Mở đàm phán, Arsenal ký hợp đồng với "sát thủ 28 bàn/28 trận"

19:40 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates tiến hành trói chân một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng.

 

Arteta nói về tấm thẻ đỏ của Nicolas Pepe

Arsenal vốn được biết đến như một trong những lò đào tạo trẻ hàng đầu châu Âu. Hiện tại, có không ít cái tên đã được HLV Mikel Arteta trao cơ hội góp mặt trong đội hình chính, điển hình như Eddie Nketiah, Bukayo Saka hay Joe Willock. 

Tất nhiên, đối với những "sao mai" giỏi nhất Học viện, Pháo thủ luôn làm mọi cách để giữ chân họ ở lại Emirates. Điển hình như trường hợp của Folarin Balogun, người được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tiềm năng nhất nước Anh thế hệ này.

Arsenal 'reopen negotiations about new contract for Folarin Balogun'  - Bóng Đá

 Balogun đã được ra mắt tại đấu trường Europa League. 

Mùa giải 2018/19 chứng kiến sự bùng nổ ấn tượng của Balogun, khi anh ghi đến 28 bàn sau 28 lần ra sân cho đội trẻ của Arsenal. Mùa bóng hiện tại, bên cạnh 3 pha lập công, Balogun còn đang dẫn đầu danh sách "Vua kiến tạo" của U23 Pháo thủ.

Dù vậy, Arsenal đang đối mặt với nguy cơ mất đi "viên ngọc quý" người Anh, trong bối cảnh hợp đồng của Balogun sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới. Vì vậy, Daily Mail dẫn nguồn từ The Athletic cho hay, đội chủ sân Emirates đã mở đàm phán với phía người đại diện của Balogun nhằm thương thảo về một bản hợp đồng mới.

Thực tế, trước đây Pháo thủ đã phải từ chối hai lời đề nghị đến từ Sheffield United và Brentford dành cho tài năng 19 tuổi. Ngoài ra, Balogun còn lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB khác như Southampton, Brighton và AC Milan. 

Huỳnh Phong | 18:42 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục