Mở cuộc đàm phán sâu, Arteta sắp có tân binh

09:55 Thứ hai 17/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBLĐ Arsenal đã có những cuộc đàm phán sâu với Juventus về trường hợp của tiền vệ Arthur Melo và hi vọng sẽ có chữ ký của Arthur trong tuần tới.

Mikel Arteta đã nhiều lần khẳng định tiền vệ là một trong những vị trí mà Arsenal cần bổ sung trong tháng Giêng này. Theo một báo cáo, Arsenal đang đàm phán sâu với Juventus để có được chữ ký của tiền vệ Arthur Melo.

Mở cuộc đàm phán sâu, Arteta sắp có tân binh - Bóng Đá

 Arthur đang muốn rời khỏi Juventus ngay trong tháng Giêng.

Arthur mới chỉ có 8 lần ra sân ở Serie A mùa này và không còn hạnh phúc ở Turin. Tuy nhiên, Arteta chỉ muốn một hợp đồng ngắn hạn để giải quyết vấn đề nhân sự ở trong đội. Thông tin từ Italia khẳng định, Arsenal đang muốn mượn Arthur đến cuối mùa nhưng Juventus không sẵn sàng để cựu tiền vệ Barca ra đi trừ khi họ mang về một ai đó để thay thế anh ấy. 

Cách đây một ngày, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận trên Twitter cá nhân về tình hình đàm phán giữa đôi bên. Ông nói: "Vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào trong vụ Arthur."

"Tuần tới sẽ là thời điểm quan trọng - Arsenal đã quyết định thúc đẩy đàm phán một lần nữa với Juventus, hợp đồng cho mượn vẫn chưa được Allegri đồng ý. Ban lãnh đạo Juve vẫn chưa mở cuộc thương thảo với Chelsea về thương vụ Loftus Cheek, người thay thế tiềm năng cho Arthur, tính đến thời điểm hiện tại."

Ngoài Arthur, Arsenal còn liên hệ với tiền vệ Bruno Guimaraes của Lyon. Cầu thủ này đang được định giá khoảng 38 triệu bảng. Trong quá khứ, Guimaraes cũng từng tiết lộ anh muốn chuyển đến Premier League thi đấu. 

Arteta nói về quyết định tước băng đội trưởng của Aubameyang:

 
Ngọa Long | 09:25 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục