Miu Lê bỏ show xem bóng đá

21:04 Thứ hai 11/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù khá bận rộn trong lĩnh vực ca hát, tuy nhiên "bà nội" Miu Lê vẫn tạm gác mọi công việc để “cháy” hết mình trong đêm chung kết “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”.

Miu Lê là một trong những tên tuổi được mệnh danh là ngọc nữ của điện ảnh Việt hiện nay. Cô lần đầu xuất hiện trước khán giả xem truyền hình với vai diễn July Miu trong bộ phim như Thiên sứ 99, Oan gia ngõ hẹp, Yêu anh, em dám không, Tối nay 8 giờ, Nhà có 5 nàng tiên,… nhưng phần lớn không được đánh giá cao.

Miu Lê biểu diễn cực sung trong đêm "Cùng BongDa khám pha EURO".

Phải đến năm 2015, Miu Lê mới có được bước đột phá cho riêng mình bởi diễn xuất quá xuất thần trong vai bà nội tuổi đôi mươi của mình. Bộ phim đã đưa Miu Lê lên một tầm cao mới và nhận được rất nhiều lời mời đóng phim.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, Miu Lê còn sở hữu chất giọng ngọt ngào và truyền cảm, cô chinh phục khán giả khi cho ra mắt “Single Ngày anh xa” với ca khúc chủ đạo “Em Nhớ Anh”, đây cũng là bước ngoặt trong sự nghiệp của Miu Lê khi “Em Nhớ Anh” liên tục đứng đầu các BXH âm nhạc như Zing, Yan.

Tối Chủ nhật, ngày 10 tháng 7 tại Nhà thi đấu Đại học Tôn Đức Thắng, dù khá bận rộn với lịch diễn của mình nhưng Miule vẫn có mặt trong ngày hội “Cùng Bóng đá khám phá EURO. Tại đây, Miu Lê đã biểu diễn cực sung, khoe vũ đạo sôi động làm “nổ tung” nhà thi đấu trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Sự có mặt của Miu Lê đã thực sự khiến tất cả khán giả có mặt trong Nhà thi đấu Đại học Tôn Đức Thắng không thể ngồi yên. Tất cả đều đứng lên lắc lư theo từng nhịp điệu của bài hát. Chia sẻ về ngày hội “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”, Miu Lê cho biết: “Mặc dù đã khuya rồi, nhưng các bạn vẫn tràn đầy năng lượng để thức khuya xem bóng đá với một không khí rất cuồng nhiệt khiến cho Miu Lê cũng phấn khích theo.”

Màn trình diễn của Miu Lê khiến cho Nhà thi đấu Đại học Tôn Đức Thắng không thể ngồi yên.

Nhằm giúp sinh viên và người hâm mộ TP.HCM có bữa tiệc bóng đá đỉnh cao ở trận chung kết EURO 2016, Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn tổ chức ngày hội “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7). Bóng đá tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành sự kiện này vì biết rằng với một đêm chung kết khá dài, uống Number 1 sẽ giúp người hâm mộ đủ năng lượng để thức khuya xem bóng đá.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình, BLV nhà báo Trần Minh, diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,… Hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ sẽ được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi sôi động và nhận những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Tiểu Lam | 20:35 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục