Mitoma tiếp tục gây ấn tượng tại Ngoại hạng Anh

11:09 Chủ nhật 22/01/2023

Tuyển thủ Nhật Bản để lại dấu ấn với một bàn thắng đẹp mắt trong trận Brighton hòa Leicester City 2-2 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh mùa này.

 - Bóng Đá

 Tối 21/1 (giờ Hà Nội), Kaoru Mitoma tiếp tục ghi bàn thắng tại Premier League mùa này với một pha đi bóng và cứa lòng tuyệt đẹp vào góc cao khung thành Leicester City. Cầu thủ người Nhật Bản độc diễn giữa hàng thủ đối phương trước khi đưa bóng vào lưới, mở tỷ số cho Brighton trong cuộc đối đầu "Bầy cáo".

 - Bóng Đá

 Đây xứng đáng là một trong những bàn thắng cạnh tranh cho danh hiệu pha lập công đẹp nhất mùa. Paul Merson, chuyên gia của Sky Sports, thốt lên: "Mitoma là cầu thủ có sự tiến bộ nhanh nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đó là một pha dứt điểm hoàn hảo".

 - Bóng Đá

 Mitoma có bàn thắng thứ 4 tại Ngoại hạng Anh mùa này. Anh tiếp tục phong độ ấn tượng của mình tại giải đấu cao nhất xứ sương mù. 5 trận gần nhất, cầu thủ sinh năm 1997 ghi 3 bàn và có 2 kiến tạo. Anh tỏa sáng ở các cuộc đối đầu Arsenal, Everton hay Liverpool trước đó.

 - Bóng Đá

 Đến trận đấu gặp Leicester cuối tuần này, Mitoma một lần nữa thể hiện sự thăng tiến. Xuất phát ở vai trò tiền đạo cánh trái, cầu thủ 25 tuổi trở thành cơn ác mộng của hàng thủ "Bầy cáo" nhờ tốc độ và kỹ năng rê bóng độc đáo.

 - Bóng Đá

 Anh thực hiện 3 pha qua người thành công, có tới 5 lần chạm bóng trong vùng cấm đối thủ. Mitoma cũng để lại dấu ấn với việc tích cực hỗ trợ phòng ngự. Tuyển thủ châu Á có tỷ lệ tắc bóng 100% trong trận, thực hiện 4 pha tranh chấp tay đôi thành công và có 2 tình huống cắt bóng.

 - Bóng Đá

 Với việc Leandro Trossard đã chuyển sang Arsenal, Mitoma gần như không còn đối thủ cạnh tranh đáng kể cho suất đá chính ở cánh trái của Brighton. Phong độ hiện tại thậm chí có thể giúp cựu sao Kawasaki Frontale trở thành cái tên được nhiều CLB lớn ở châu Âu để mắt đến.

 - Bóng Đá

 Mitoma chỉ tốn của Brighton 3 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Anh trở thành nhân tố quan trọng trong thành công của Brighton ở mùa giải năm nay. Đội bóng của HLV Roberto De Zerbi chỉ có được 1 điểm vất vả trước Leicester City ở cuộc đối đầu vừa qua, nhưng vẫn leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Evan Ferguson, tài năng trẻ sinh năm 2004 của Brighton, cũng để lại dấu ấn ở trận đấu với "Bầy cáo" khi đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 88. Cùng với Mitoma, cầu thủ 18 tuổi là cái tên đáng xem khác của Brighton mùa này.

 - Bóng Đá

 Tuyển thủ CH Ireland đã ghi 4 bàn và có 3 kiến tạo cho đội một Brighton ở mùa giải năm nay, trở thành một trong những cầu thủ sinh sau năm 2000 có hiệu suất ấn tượng nhất ở Ngoại hạng Anh 2022/23.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 10:11 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục