Mitoma ghi bàn trong ngày Brighton vào bán kết FA Cup

00:39 Thứ hai 20/03/2023

Đêm 19/3 (giờ Hà Nội), Mitoma ghi bàn trong chiến thắng 5-0 của Brighton trước Grimsby ở tứ kết FA Cup.

Mitoma ghi bàn trong ngày Brighton vào bán kết FA Cup - Bóng Đá

Mitoma ghi bàn hoặc kiến tạo trong 5 trận gần nhất.

Phút 90, Kaoru Mitoma nhận bóng từ Pascal Gross, trước khi tung cú sút quyết đoán từ sát vạch 16,5 m. Bóng đi lập bập rồi nằm gọn trong lưới. Ngôi sao người Nhật Bản giúp Brighton ấn định thắng lợi 5-0 khi đồng hồ chỉ sang phút 90.

Mitoma tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng khi góp công vào 11 bàn (8 bàn, 3 kiến tạo) trong 14 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Anh cùng CLB chủ quản giành vé vào bán kết FA Cup 2022/23.

Trước khi Mitoma ghi bàn, Brighton cho thấy sức mạnh vượt trội trước đối thủ đến từ League Two, tương đương giải hạng 4. "Mòng biển" không tung đội hình tốt nhất nhưng cũng chỉ mất 6 phút để ghi bàn mở tỷ số. Sang hiệp hai, CLB chủ sân Amex trút thêm 4 bàn vào lưới Grimsby để kết thúc trận tứ kết với tỷ số 5-0.

Brighton có lần thứ 2 trong lịch sử góp mặt ở bán kết FA Cup. Ở mùa 2018/19, họ cũng vào top 4 đội mạnh nhất nhưng phải dừng chân trước Man City hùng mạnh.

Tại vòng tứ kết, đối thủ của Brighton sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Man United và Fulham. Trong khi đó, Man City gặp lá thăm dễ thở mang tên Sheffield, đội bóng đến từ giải hạng Nhất.

Mitoma ghi bàn trong ngày Brighton vào bán kết FA Cup - Bóng Đá

 

Mitoma ghi bàn trong ngày Brighton vào bán kết FA Cup - Bóng Đá

 

* Đồ họa: Minh Phúc

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 00:03 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục