Mir muốn được thượng đài cùng huyền thoại Emelianenko

20:23 Chủ nhật 19/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Frank Mir thừa nhận anh sẽ cảm thấy rất vinh dự nếu được một lần đứng chung võ đài cùng Fedor Emelianenko.

Sau 3 năm lui về ở ẩn, thời mới đây huyền thoại sống của làng MMA thế giới Fedor Emelianenko đã bất ngờ tiết lộ kế hoạch trở lại của mình trong cuối năm nay.

Ngay khi thông tin này được công bố, cựu vô địch hạng cân Heavyweight của UFC, Frank Mir đã nhanh chóng lên tiếng thách đấu với võ sĩ người Nga, khi cho biết: "Sẽ là một vinh dự rất lớn đối với tôi nếu được thi đấu cùng Fedor Emelianenko."

"Tuy nhiên, tôi cũng hơi ích kỷ một chút khi muốn anh ấy sẽ đối đầu cùng một người nào đó rồi mới tới tôi. Vì tôi muốn anh ấy có cơ hội để chứng minh rằng bản thân vẫn là một con quái vật đáng sợ. Và sau đó, tôi sẽ đối đầu cùng anh ấy."

Nói về Frank Mir, hiện anh đã trải qua một năm 2015 vô cùng thành công khi chính thức khép lại chuỗi 4 trận thua liên tiếp bằng 2 chiến thắng bằng hình thức K.O trước Antonio Silva và Todd Duffee tại sự kiện UFC Fight Night diễn ra vào ngày 22/02 và 15/07 vừa qua.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục