Mino Raiola chia sẻ về tương lai Pogba

05:04 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Man United. Câu chuyện về tương lai của anh khiến báo chí phải tốn nhiều giấy mực.

Paul Pogba ra đi hay ở lại vẫn là dấu hỏi lớn với các CĐV Man United. Truyền thông xứ sương mù đưa tin, tiền vệ người Pháp mong muốn gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, giờ đây câu chuyện hoàn toàn có thể rẽ sang một hướng khác.

Man United đang trải qua chuỗi trận sa sút tệ hại. Điều đó làm dấy lên nghi ngờ rằng Pogba có thể đổi ý ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Sau thất bại 0-5 trước Liverpool, nội bộ Man United bắt đầu xuất hiện những rạn nứt.

Nếu đội chủ sân Old Trafford không thể cải thiện tình hình, kịch bản họ mất trắng Pogba vào mùa hè năm sau có khả năng xảy ra khá cao. Điều duy nhất khiến Pogba cam kết tương lai với Man United là việc Quỷ đỏ phải chứng minh mình đủ khả năng để giành danh hiệu Premier League hay Champions League. 

Mino Raiola says 'there is no update' on Paul Pogba's contract at Manchester United - Bóng Đá

Pogba nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Liverpool.

Trong khi đó người đại diện Mino Raiola vừa có những chia sẻ xung quanh bản hợp đồng của Pogba. "Bạn phải hỏi Man United về điều đó. Lúc này mọi thứ đều phẳng lặng. Không có cập nhật mới gì cả," Raiola chia sẻ với The Times.

Theo tờ Daily Mail, nếu đồng ý gia hạn hợp đồng với Man United, Pogba sẽ nhận mức lương 400 nghìn bảng/tuần. Trong khi đó, tờ ABC cho hay Real Madrid sẵn sàng chi ra mức đãi ngộ 12 triệu bảng/năm để thuyết phục Pogba gia nhập Los Blancos.

Liệu Man United có thể giữ chân thành công Pogba? Câu hỏi này phụ thuộc lớn vào kết quả trên sân cỏ sắp tới của họ.

Ole nhận xét về Pogba:

 
Anh Nguyễn | 04:34 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục