Mino Raiola báo tin nóng về tương lai Matthijs de Ligt

21:10 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnMatthijs de Ligt được cho vẫn đang là mục tiêu của hàng loạt đội bóng lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Mino Raiola không loại trừ việc Matthijs de Ligt đang ở mùa giải cuối cùng tại Juventus. Người đại diện của hậu vệ trẻ vừa nói chuyện về tương lai của một số khách hàng đang hoạt động ở Serie A. Tiết lộ về De Ligt xuất hiện 1 ngày sau khi Juventus thông báo khoản lỗ không dưới 209,9 triệu euro từ mùa giải 2020/2021.

Raiola nói về các thân chủ: "Alessio Romagnoli có thể ký với Juventus vì cậu ấy sẽ được tự do chuyển nhượng vào cuối mùa giải. Chơi cùng với De Ligt là một phương án. Nhưng chưa chắc De Ligt sẽ ở lại Juventus. Cậu ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Có khả năng cậu ấy sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải. Đôi khi thị trường chuyển nhượng hoạt động như vậy."

Matthijs de Ligt appears with new appearance at Juventus training - Bóng Đá

 De Ligt có thể sẽ rời Juve.

Raiola đã đồng hành cùng De Ligt vào mùa hè 2019 trong vụ chuyển nhượng từ Ajax sang Juventus với số tiền 75 triệu euro. Hậu vệ này vừa tròn 22 tuổi vào tháng trước, đã ký hợp đồng có thời hạn 5 mùa giải với mức lương hàng năm là 8 triệu euro, chưa kể 4 triệu euro tiền thưởng mỗi năm.

Chưa rõ tại sao Raiola lại đưa ra những nhận định này về De Ligt. Cầu thủ người Hà Lan được đảm bảo một suất đá chính dưới thời Massimiliano Allegri. Raiola có thể muốn ký một hợp đồng tốt hơn cho De Ligt hoặc bản thân sao trẻ không hài lòng với tình hình CLB.

De Ligt vượt qua áp lực ở Juventus:

 
Thanh Vũ | 20:12 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục