Minnesota Timberwolves (29-16) – Orlando Magic (12-31): “Bầy sói” nối dài ngày vui

17:21 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnỞ trận đấu vào ngày mai, Minnesota Timberwolves có nhiều cơ hội để giành chiến thắng khi chỉ chạm trán đối thủ Orlando Magic

Giờ thi đấu: 7 giờ

Địa điểm: Amway Center.

23231

 Timberwolves đang thể hiện phong độ đáng sợ.

Sau giai đoạn thi đấu lên xuống khá thất thường, có thể nói đây là giai đoạn thăng hoa nhất của Timberwolves kể từ khi NBA 2017/2018 khởi tranh. Thầy trò HLV Tom Thibodeau vừa mới trải qua chiến thắng thuyết phục với tỷ số 120-103 trước đối thủ khó nhằn là Portland Trail Blazers. Còn trước đó, “Bầy sói” cũng lần lượt gieo sầu cho New York Knicks, OKC Thunder, Cleveland Cavaliers và New Orleans Pelicans.

5 trận toàn thắng trước những đội bóng được đánh giá có chất lượng hàng đầu tại giải đấu NBA. Do đó, chẳng có lý do gì Timberwolves không tiếp tục nối dài ngày vui khi chỉ phải chạm trán đối thủ Orlando Magic – những người hiện đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH miền Đông sau khi trải qua chuỗi trận thua liên tiếp lên đến con số 7. Hồi đầu mùa, Timberwolves đã chạm trán với Orlando Magic trên nhà và họ là đội giành chiến thắng với tỷ số 124-118.

image (1)

 Trái ngược với điều đó, Magic đã rơi xuống tận đáy của BXH miền Đông.

Về khía cạnh con người, cả hai đội bước vào trận đấu này với lực lượng mạnh nhất. Nhưng để đặt lên bàn cân, chắc chắn Timberwolves là đội được đánh giá vượt trội hơn hẳn. Các ngôi sao trong đội hình của “Bầy sói” như Karl-Anthony Towns, Jimmy Butler và Andrew Wiggins hiện đang có được phong độ cực kỳ tốt và sẵn sàng để bùng nổ hơn bao giờ hết. Trong khi bên kia chí tuyến, cả đội hình của Magic dường như đã cạn động lực sau chuỗi thua quá dài. Kể cả Aaron Gordon, ngôi sao sáng giá nhất của Magic giờ đây cũng không có được phong độ quá tốt.

Timberwolves nắm giữ quá nhiều ưu thế để có thể đánh gục đối thủ Magic ở trận đấu ngày mai. Nhưng không hẳn mọi thứ đã tuyệt đối bởi đây là trận đấu mà Magic được thi đấu trên sân nhà và biết đâu đấy họ sẽ làm nên bất ngờ khi hiện đã rơi vào thế bị dồn vào chân tường? Vì điều này, sẽ không thừa nếu Timberwolves chơi tập trung và không mang thái độ khinh thường đối thủ. Chỉ có như thế, chiến thắng mới được đảm bảo cho Timberwolves.

image (2)

 Chiến thắng là mục tiêu duy nhất dành cho các cầu thủ Timberwolves.

Sau khi San Antonio Spurs thất bại trước Atlanta Hawks ở trận đấu ngày hôm nay, Timberwolves hiện đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH miền Tây với thành tích 29-16 - ngang bằng với đối thủ như xếp trên vì hiệu số đối đầu tốt hơn. Đó là nguồn động lực không nhỏ cho thấy trò Tom Thibodeau trước khi làm khách trên sân của Magic và Butler cùng các đồng đội phải giành chiến thắng để giữ vững vị trí của mình.

Dự đoán: Minnesota Timberwolves 110-100 Orlando Magic.

Timberwolves vừa hạ gục Portland Trail Blazers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục