Minnesota phủ nhận tin đồn theo đuổi Pau Gasol

23:36 Thứ bảy 08/12/2012

Dù được cho là có mối quan tâm đặc biệt đến cầu thủ đang khoác áo Lakers, Pau Gasol, nhưng phía Minnesota Timberwolves vừa phủ nhận rằng họ đang lên kế hoạch theo đuổi chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha trong thời gian tới.

Hiện tại Gasol đang gặp vấn đề trong việc thích nghi với chiến thuật mới của HLV Mike D'Antoni. Những gì mà anh thể hiện gần đây là rất hạn chế và không đáp ứng được kỳ vọng mà người ta dành cho một cầu thủ hàng đầu. Thế nên đã rộ lên tin đồn rằng Gasol sẽ chia tay Lakers và tìm một bến đỗ mới.

Tuy nhiên một trong những đội bóng được cho là rất muốn có sự phục vụ của Pau Gasol, Minnesota Timberwolves lại khẳng định rằng họ không có ý định sở hữu cầu thủ người Tây Ban Nha này. Chính Chủ tịch David Kahn của Minnesota đã nói: "Không hề có chuyện chúng tôi đang tiến hành thương vụ đó".

Gasol đang trải qua một giai đoạn khó khăn ở Lakers. Ảnh: Internet.

Chủ tịch Kahn nói tiếp: "Tôi có thể đảm bảo rằng chúng tôi không có cuộc thảo luận nào với phía bên kia (Lakers) kể từ tháng 6 vừa rồi".

Như để tái khẳng định cho ý kiến của mình, Kahn cho biết ông rất yên tâm với chất lượng đội hình hiện tại của Timberwolves, và tin tưởng đội bóng sẽ đạt được thành công cùng với đội ngũ hiện nay.

"Tôi rất ngưỡng mộ các cầu thủ và ban huấn luyện. Thành thực mà nói, nếu chúng tôi có một đội hình khỏe mạnh, chúng tôi đã có thể có một thành tích tốt hơn bởi vì toàn đội đều rất cố gắng trong từng trận đấu".

Minnesota vẫn đang phải đối phó với một cơn bão chấn thương. Có thời điểm họ mất hàng loạt cầu thủ như Kevin Love, Chase Budinger, Brandon Roy, Andrei Kirilenko, J.J. Barea. Ngoài ra còn có Ricky Rubio vắng mặt từ mùa trước. Tuy nhiên thành tích trong thời gian qua của Minnesota là không đến nỗi nào và có lẽ, lúc này họ chưa cần thiết phải có sự góp mặt của một ngôi sao lớn như Pau Gasol.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục