Minh Vương xác nhận chia tay bạn gái

17:38 Thứ bảy 08/04/2023

Tiền vệ CLB HAGL, Trần Minh Vương, khẳng định đã chia tay bạn gái Bùi Thu Hương sau 2 năm tìm hiểu.

Minh Vương xác nhận chia tay bạn gái - Bóng Đá

Minh Vương đang độc thân sau khi chia tay Hoa khôi Bùi Thu Hương. Ảnh: Y Kiện.

Thông tin Minh Vương hẹn hò với Bùi Thu Hương - Hoa khôi Thanh lịch Hà Nội 2022 - thu hút nhiều sự chú ý vì rất lâu rồi cầu thủ sinh năm 1995 mới để lộ mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, anh cho biết cả hai đã chia tay cách đây vài tháng chứ không còn hẹn hò.

"Đúng là tôi và Thu Hương từng yêu. Tuy nhiên cách đây vài tháng, tôi và bạn đã chia tay sau thời gian dài tìm hiểu. Vì vậy, tôi cũng khá bất ngờ khi thông tin chúng tôi đang hẹn hò xuất hiện. Việc này cũng ảnh hưởng đến cả Thu Hương và tôi", Minh Vương nói với Zing News.

Trước đó vào ngày 7/4, người quản lý của MC, diễn viên Bùi Thu Hương xác nhận cô hẹn hò với tiền vệ Minh Vương được 2 năm. Tuy nhiên, người đại diện từ chối chia sẻ thêm về thông tin mới nhất của cặp đôi.

Thông tin này vô tình xuất hiện sau khi tiền vệ mang áo số 8 ghi bàn vào lưới Viettel tối 6/4 trên sân Hàng Đẫy. Anh có cú sút phạt đẹp mắt góp phần vào chiến thắng 4-1 của HAGL ở vòng 5 V-League 2023.

Minh Vương khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh muốn người hâm mộ quan tâm đến mình ở trên sân bóng trong màu áo HAGL và tuyển Việt Nam. Chuyện tình yêu của anh chỉ thường được nhắc đến trong các bình luận trêu đùa từ đồng đội trên mạng xã hội.

Sau khi tin đồn xuất hiện, Thu Hương nhận được sự chú ý của độc giả. Nữ MC sinh năm 1998, đến từ Bắc Cạn, tốt nghiệp Học viện Ngân hàng. Cô được biết đến khi giành giải Hoa khôi Thanh lịch cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 14:57 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục