Minh Vương và những sự nuối tiếc trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam

07:58 Thứ sáu 25/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo tiếp tục để lại bất ngờ trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam đấu với UAE. Hãy cùng BongDa.com tìm ra những sự vắng mặt đáng tiếc nhất.

1. Trần Minh Vương

Trong số những gương mặt bị HLV Park Hang-seo "bỏ rơi" trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam lần này, Minh Vương chính là gương mặt để lại nhiều tiếc nuối nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Bởi ở V-League 2019, Minh Vương chính là cảm hứng chiến thắng của HAGL khi đóng góp tới 12 bàn thắng cho đội bóng phố Núi.

Không những vậy, Minh Vương cũng lần đầu tiên trở thành "vua phá lưới nội" của CLB HAGL sau 5 mùa giải góp mặt tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Minh Vương và những sự nuối tiếc trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Minh Vương vắng mặt đáng tiếc trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam lần này.

2. Nguyễn Văn Quyết

Cùng với Minh Vương, việc HLV Park Hang-seo tiếp tục không gọi cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019 là Nguyễn Văn Quyết cũng khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ, nhất là trong bối cảnh hàng công ĐT Việt Nam đang để lại nhiều lo lắng sau 3 lượt trận đã qua.

Bởi lẽ với kinh nghiệm của mình, nhiều người tin rằng Văn Quyết hoàn toàn có thể giúp HLV Park Hang-seo có thêm một "ngòi nổ" mới trên hàng công ĐT Việt Nam, nhất là trong bối cảnh Anh Đức đang không có không độ tốt.

Tuy nhiên với những tính toán của mình khi trao cơ hội cho Hà Minh Tuấn, Việt Phong hay Ngân Văn Đại nên HLV Park Hang-seo đã quyết định không gọi Văn Quyết.

3. Mạc Hồng Quân

Mạc Hồng Quân thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải năm nay khi có 9 bàn thắng ở đấu trường V-League 2019, đồng thời có những đóng góp đậm nét trong lối chơi chung của Than Quảng Ninh, qua đó giúp đội bóng đất Mỏ giành huy chương đồng ở mùa giải năm nay.

Sở hữu thể hình và nền tảng kỹ thuật tốt, Mạc Hồng Quân hy vọng sẽ đem lại "luồng gió mới" trên hàng công ĐT Việt Nam, như những gì anh đang thể hiện trong màu áo CLB. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn chưa thật sự thuyết phục được HLV Park Hang-seo trong những lần tập trung trước.

4. Đặng Anh Tuấn

Ở mùa giải năm nay, Đặng Anh Tuấn đang nổi lên như là một hiện tượng tại V-League khi anh là gương mặt được coi là "nhạc trưởng" trong lối chơi của SHB Đà Nẵng hiện tại.

Dù không có trong tay một lực lượng quá dồi dào, nhưng sự có mặt của Tuấn "xavi" cùng Hoàng Minh Tâm giúp việc vận hành chiến thuật của HLV Lê Huỳnh Đức đã trơn tru hơn rất nhiều những mùa giải trước.

Minh Vương và những sự nuối tiếc trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Đặng Anh Tuấn cũng để lại tiếc nuối lớn.

Đây là cầu thủ duy nhất của SHB Đà Nẵng được HLV Lê Huỳnh Đức đích thân tiến cử lên ĐT Việt Nam bởi lối chơi thông minh, khả năng kiến tạo và tranh chấp rất tốt.

Trong bối cảnh Xuân Trường không góp mặt vì chấn thương, Anh Tuấn hoàn toàn là sự thay thế xứng đáng, thế nhưng có lẽ việc hàng tiền vệ ĐT Việt Nam đã quá chật chội nên HLV Park Hang-seo không tiếp tục gọi Tuấn "xavi".

Tịnh Đế | 07:10 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục