Minh Vương nổ súng, HAGL hạ SHB Đà Nẵng bằng đội hình toàn sao nội

19:28 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnVới 2 bàn thắng của Minh Vương và Ngọc Quang, HAGL đã giành thắng lợi nghẹt thở trước SHB Đà Nẵng.

Sau tiếng còi khai cuộc, cả 2 đội tranh chấp bóng ở giữa sân rất quyết liệt. HAGL dù sử dụng đội hình toàn cầu thủ nội nhưng vẫn rất tự tin tạo ra những pha lên bóng nguy hiểm. Họ dựa vào sự cơ đội của Hồng Duy, Văn Thanh, Minh Vương, Văn Toàn để tạo ra những cơ hội đáng chú ý.

Sau trận HAGL vs SHB Đà Nẵng - Bóng Đá

 HAGL chiếm thế chủ động trong thời gian hiệp 1 của trận đấu.

Phút 12, từ nỗ lực chuyền bóng của Văn Toàn, Minh Vương che bóng và xoay người sút bóng ở cự lý 12m. Tiếc là bóng đã đi ra ngoài. Hai phút sau, tiếp tục là pha phối hợp giữa Văn Toàn và Minh Vương, số 8 có cơ hội sút bóng ở cự ly 11m khá trống trãi nhưng đã đi vọt xà.

Xốc lại đội hình, các cầu thủ SHB Đà Nẵng chủ động thực hiện những pha leo biên và tạt vào trong trung lộ cho Đỗ Merlo. Tuy nhiên vẫn chưa có bàn thắng. Và đến hết hiệp 1, HAGL dần đánh mất cảm hứng chơi bóng và trở nên bế tắc. Cả 2 đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hoà 0-0.

Sang hiệp 2, trận đấu bắt đầu hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số kịch tính. Đầu tiên, phút thứ 50, từ quả đá phạt góc phía cánh trái, Đức Chinh bật cao đánh đầu, Văn Trường bắt không dính bóng và Đỗ Merlo đã có mặt đúng lúc đệm bóng ghi bàn mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng.

Sau trận HAGL vs SHB Đà Nẵng - Bóng Đá

 Minh Vương là tác giả của bàn thắng quân bình tỷ số.

Chỉ bốn phút sau, đến lượt HAGL có được bàn thắng quân bình tỷ số. Từ đường chuyền chọc khe của Xuân Trường, Minh Vương thoát xuống và hạ gục Thanh Bình mang về bàn thắng quân bình tỷ số.

Hưng phấn sau bàn gỡ, đội chủ sân Pleiku tiếp tục dồn ép và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 65, Văn Thanh lên bóng cánh phải, Văn Toàn chuyền bóng vừa tầm, số 17 tung cú sút ở góc gần nhưng bóng đi ra mép lưới.

Và điều gì đến cũng đã đến, phút 78, sau tình huống lộn xộn trước vòng 16m50, Ngọc Quang có cú sút chìm và hiểm, bóng vượt qua tầm bắt của Thanh Bình rồi nằm gọn trong lưới. Sáu phút sau bàn thắng, HAGL tiếp tục làm khổ hàng thủ áo cam. Từ đường chuyền của Ngọc Quang, Minh Vương có bóng trống trãi ở rìa vòng cấm và tung cú sút kỹ thuật về góc xa. Tiếc là bóng đi ra ngoài.

Sau trận HAGL vs SHB Đà Nẵng - Bóng Đá

 Châu Ngọc Quang có bàn thắng đầu tay ở V-League 2019.

Thời gian còn lại không có bàn thắng nào được ghi thêm và HAGL đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Với 3 điểm quan trọng này, HAGL đã leo lên vị trí thứ 12 với 26 điểm, còn SHB Đà Nẵng đứng thứ 10 với 27 điểm.

Tỷ số: HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng

Ghi bàn: Minh Vương (54'), Ngọc Quang (78') - Đỗ Merlo (50')

Đội hình ra sân:

HAGL: Văn Trường, Hoàng Lâm, Trọng Sáng, A Hoàng, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Ngọc Quang, Minh Vương, Văn Toàn.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Nhật Tân, Tiến Dụng, Minh Tâm, Công Nhật, Nirennold Michel, Văn Long, Thanh Thịnh, Đỗ Merlo, Dias Bernardo, Gassissou Aime.

Đăng Huy | 17:57 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục