Minh Vương lập hat-trick, HAGL tạm thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ

18:54 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnVới 3 bàn thắng của Minh Vương và 2 bàn thắng của Văn Toàn và Martins, HAGL đã có chiến thắng tưng bừng trước Hải Phòng.

Với lợi thế sân nhà, HAGL nhập cuộc tự tin và nắm giữ thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 8, Hồng Duy tạt bóng từ chấm phạt góc phía cánh phải, Trọng Sáng bật cao đánh đầu cận thành nhưng không thắng được thủ thành Vũ Hải.

Sau trận HAGL vs Hải Phòng - Bóng Đá

 Minh Vương mở điểm cho HAGL.

Và không phải chời đợi quá lâu, những áp lực của đội bóng áo trắng đã được đền đáp ở phút thứ 16. Ở đó, sau tình huống lộn xộn trước vòng 5m50 của CLB Hải Phòng từ pha cản phá có phần thiếu hợp lý của thủ thành Vũ Hải, Văn Toàn có đường chuyền ngược về để Minh Vương băng lên dứt điểm. Trong tư thế trống trải, số 8 đã sút tung lưới đội khách, mở tỷ số 1-0.

Sau bàn thắng, HAGL vẫn chiếm thế chủ động. Trên hàng công, Hồng Duy, Văn Toàn, Minh Vương thi đấu rất năng nổ. Trong khi đó, Hải Phòng vẫn chưa thể tạo ra cơ hội nguy hiểm nào.

Kịch tính đến ở phút thứ 31, sau pha ra vào không hợp lý của Văn Trường, Fagan có đường tạt bóng dọn cỗ cho Schmidt bật cao đánh đầu vào lưới trống, quân bình tỷ số 1-1. Cuối hiệp 1, thủ thành Vũ Hải tiếp tục phạm sai lầm, anh băng ra thiếu hợp lý, bóng đến chân của Martins nhưng số 99 lại dứt điểm vọt xà đáng tiếc.

Sau trận HAGL vs Hải Phòng - Bóng Đá

 Adriano Schmidt quân bình tỷ số cho Hải Phòng ở phút thứ 31.

Hiệp đấu thứ 2 là sân khấu của riêng đội chủ nhà. Minh Vương là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với những pha lập công cho thấy được giá trị của mình. Đầu tiên, ở phút thứ 51, từ tình huống bắt bóng lỗi của Schmidt, Minh Vương băng xuống dũng mãnh và sút bóng qua tầm với của Vũ Hải, nâng tỷ số lên 2-1 cho HAGL.

Sau đó, đến phút 66, cầu thủ gốc Thái Bình tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số. Anh đi bóng qua 3 hậu vệ áo đỏ của Hải Phòng trước khi tung cú sút kỹ thuật vào góc trái khung thành nâng tỷ số lên 3-1 và hoàn tất cú hat-trick của mình.

Sau trận HAGL vs Hải Phòng - Bóng Đá

 Văn Toàn nâng tỷ số lên 4-1.

Tiếp đà hưng phấn, phút 72, Văn Toàn đào sâu cách biệt cho đội bóng Phố Núi. Ở tình huống đó, số 9 băng xuống trống trãi, vượt qua sự truy cản của thủ thành Vũ Hải và dễ dàng sút bóng vào lưới trống.

Phút 80, tỷ số được nâng lên 5-1. Từ đường chuyền của Văn Toàn, Felipe Martins nhận bóng và đối mặt với thủ thành Vũ Hải. Và phải đến 2 cú sút anh mới có thể ghi được bàn thắng.

Và ở thời gian cuối trận, đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Thắng đậm Hải Phòng, HAGL có được 29 điểm và leo lên vị trí thứ 10, tạo một khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 13 (Thanh Hoá). Trong khi đó Hải Phòng vẫn giậm chân ở vị trí thứ 9 với 30 điểm.

Tỷ số: HAGL 5-1 Hải Phòng

Ghi bàn: Minh Vương (16', 51', 66'), Văn Toàn (72'), Felipe Martins (80') - Adriano Schmidt (31')

Đội hình ra sân:

HAGL: Văn Trường, Quang Nho, Kim Bong-jin, Trọng Sáng, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Felipe Martins.

Hải Phòng: Vũ Hải, Adriano Schmidt, Diego Fagan, Ngọc Tân, Hoàng Vissai, Jermie Dwayne Lynch, Lâm Quí, Mpande Joseph, Văn Đức, Xuân Hùng, Phú Nguyên.

Đăng Huy | 18:46 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục