Minamino lập cú đúp, Klopp nói lời thật lòng

19:28 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức trả lời câu hỏi liệu việc ít được thi đấu có làm cậu học trò bực bội hay không.

Trong lần đầu tiên được ra sân kể từ khi mùa giải mới khởi tranh, Takumi Minamino đã lập cú đúp, góp công lớn vào chiến thắng Norwich City 3-0 của Liverpool.

Qua trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp trả lời câu hỏi liệu việc ít được thi đấu có làm cậu học trò bực bội hay không: "Tôi không rõ Taki (Minamino) có bực bội hay không. Rõ ràng 1 cầu thủ luôn muốn chơi bóng, nhưng thời gian ra sân của cậu ấy lại không nhiều. Taki dính chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG, trở về và không lập tức sung sức, giờ thì cậu ấy đang dần khỏe lại. Vấn đề không phải ở chuyện cậu ấy không thi đấu 16 tuần, mà là khoảng thời gian dưỡng thương. Các cầu thủ khác cũng cần thời gian tìm lại phong độ sau chấn thương."

Klopp on what the two goals will do for Minamino - Bóng Đá

 Klopp nói lời thật lòng về Minamino.

"Dù sao Taki đã tập luyện thật sự chăm chỉ và đang đạt trạng thái tốt. Cậu ấy xứng đáng có 2 bàn thắng... Cậu ấy có giai đoạn tiền mùa giải tốt và rồi dính chấn thương nhưng giờ phần còn lại của mùa giải đã bắt đầu. Không ai cần lo lắng cả, Taki sẽ ổn thôi."

Nhà cầm quân người Đức bày tỏ thêm: "Tôi biết cậu ấy đã không thi đấu quá nhiều... Đôi khi chuyện không dễ dàng, nhưng Taki là 1 cá tính hàng đầu và đã tận hưởng trận cầu tối nay. Màn trình diễn này quan trọng và sẽ giúp ích cho cả cậu ấy lẫn chúng tôi."

Henderson, Minamino phô diễn tài năng trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 18:30 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục