Minamino ghi bàn, Klopp nói điều rõ ràng

17:59 Thứ sáu 06/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Nhật Bản đã lập công trong trận giao hữu gần nhất của The Kop trước thềm mùa giải mới.

Vừa qua, Liverpool đã thi đấu 2 trận giao hữu với Bologna, mỗi trận kéo dài 60 phút. Ở trận đầu tiên, 2 bàn thắng của Diogo Jota và Sadio Mane mang về chiến thắng cho The Kop. Sang trận thứ 2, pha lập công duy nhất của Takumi Minamino tiếp tục định đoạt thắng lợi cho nửa đỏ Merseyside.

Liverpool Echo dẫn nhận xét của HLV Jurgen Klopp qua LFCTV sau trận: "Tôi thích cách Liverpool ghi các bàn thắng. Đối thủ ghét điều đó bởi lẽ họ mất bóng, nhưng thứ bóng đá từ chúng tôi thật sự hay trước 1 đội bóng rất thiên về phòng ngự.

Tôi thích rất nhiều điều ở màn trình diễn này. Bất cứ khi nào có bóng, Liverpool đều chuyền với tốc độ phù hợp và buộc đối thủ phải chạy theo. Thế trận thật sự tốt, đặc biệt trong trận thứ 2."

Jurgen Klopp makes Takumi Minamino admission and singles out Kostas Tsimikas for Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool đánh bại đối thủ nước Ý ở cả 2 trận đấu thời lượng ngắn.

Klopp khen ngợi cậu học trò Minamino: "Tôi thích nhịp độ mà chúng tôi thi đấu. Ban huấn luyện cũng đếm các cơ hội mà đội bóng cần ghi bàn, chúng tôi có nhiều cơ hội hơn số bàn thắng. Dù sao rõ ràng bàn thắng Taki (Minamino) ghi từ đường chuyền của Shaq (Xherdan Shaqiri) thật tuyệt.

Chúng tôi đã có thể ghi nhiều bàn hơn nếu không bỏ lỡ penalty, nhưng tất cả đều tốt. Không ai chấn thương và mọi thứ đều ổn ở thời điểm hiện tại."

Henderson, Minamino phô diễn tài năng trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 17:29 06/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục