Minamino bất ngờ được "thế lực tại La Liga" nhắm đến

07:17 Thứ sáu 19/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Nhật Bản hiện đang chơi cho Southampton theo dạng cho mượn.

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại RB Salzburg, Takumi Minamino đã lọt vào mắt xanh của Liverpool và nhanh chóng gia nhập câu lạc bộ này vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020.

Tuy nhiên kể từ thời điểm cập bến Anfield, ngôi sao chạy cánh người Nhật dần đánh mất cơ hội ra sân do không thể cạnh tranh suất đá chính với những ngôi sao tấn công thượng thặng khác như Sadio Mane, Mohamed Salah hay Diogo Jota, chính vì thế, anh buộc phải chuyển đến chơi cho Southampton theo dạng cho mượn đến hết mùa giải để có thể thi đấu nhiều hơn.

Jurgen Klopp explains decision to let Takumi Minamino leave on loan to Southampton  - Bóng Đá

 Minamino đã chuyển đến đầu quân cho Southampton.

Tại đây, Minamino cho thấy sự hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của đội bóng mới. Mặc dù vậy, những cổ động viên xứ sở mặt trời mọc vẫn còn khá lo lắng về tương lai của Minamino, bởi anh chỉ gắn bó với The Saint trong một bản hợp đồng ngắn hạn.

Tuy nhiên mới đây nguồn tin từ Fichajes đã khiến NHM an tâm hơn khi tiết lộ thông tin cho rằng, một trong những thế lực tại La Liga - Sevilla cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ Minamino. Được biết, đội bóng vùng Andalusia rất cần một ngôi sao có thể tạo ra sự đột biến nơi hành lang trái và họ xác định tiền đạo 25 tuổi chính là mục tiêu hàng đầu. 

Klopp: Việc cho mượn Minamino có lợi cho tất cả các bên

 
Trường Sơn | 06:47 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục