Milwaukee Bucks 89 - 109 Oklahoma City Thunder: Thunder đại thắng

14:44 Thứ ba 10/04/2012

Mặc dù phải làm khách trên sân đội bóng đang rất khát khao chiến thắng Milwaukee Bucks, nhưng Oklahoma City Thunder của 2 ngôi sao Russell Westbrook và Kevin Durant vẫn có 1 trận đấu khá dễ dàng. Đội bóng đang dẫn đầu khu vực miền Tây và là nhà tân vô địch của Phân khu Tây Bắc Oklahoma City Thunder đã đánh bại đội chủ nhà Milwaukee Bucks với tỉ số cách biệt 109-89.

Russell Westbrook đã ghi đến 26 điểm trong trận đấu này để giúp Thunder có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Hơi bị phân tâm sau khi giành được vé dự play-off, nhưng Thunder đã kịp tìm lại thói quen chiến thắng. Người đồng đội ăn ý của anh, Kevin Durant đóng góp 19 điểm. Thabo Sefolosha ghi 14 điểm, và Serge Ibaka cũng có 13 điểm trong chiến thắng áp đảo của Thunder.

Trận đấu này thực sự là một trải nghiệm vô cùng khó khăn với Milwaukee Bucks. Họ hoàn toàn bị vượt trội trước lối chơi của Thunder và liên tục phạm lỗi. Tiền vệ dự bị Larry Sanders của Bucks đã bị rút ra khi phạm 2 lỗi kỹ thuật liền sau giờ nghỉ. Trước đó, đã có những va chạm xảy ra giữa Serge Ibaka và Mike Dunleavy trong hiệp 1.

Cầu thủ ghi nhiều điểm nhất cho Bucks đó là Ersan Ilyasova. Chàng trai Thổ Nhĩ Kỳ này đã ghi được 18 điểm, nhưng một mình anh không thể vực dậy được 1 Milwaukee Bucks quá yếu ớt trước Oklahoma City Thunder. Thất bại khiến cho tham vọng dự play-off của Milwaukee tiếp tục bị tổn thương khi họ không thể san bằng khoảng cách với đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 8 là Philadelphia 76ers.

Sau trận đấu, cả HLV Scott Skiles và các cầu thủ của Milwaukee Bucks tỏ ra không hài lòng với cách điều hành trận đấu của các trọng tài. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày 31/12/2001, Milwaukee Bucks bị trọng tài báo phạt 5 lỗi kỹ thuật liên tiếp.

Oklahoma City Thunder đã thi đấu áp đảo trước Milwaukee Bucks. Ảnh: Internet.

"Tôi không hề lăng mạ trọng tài", HLV Skiles nói. "Tôi chẳng làm gì cả ngoài việc nói 'Thôi nào, Kane' và tôi bị phạt". Ông bày tỏ sự tức giận trước phán quyết của trọng tài Kane Fitzgerald.

Brandon Jennings thì nói: "Chúng ta đâu có thể nói nhiều về các vị trọng tài, vì bạn biết điều gì sẽ xảy ra rồi đấy. Chúng ta sẽ bị phạt về điều đó. Điều chính yếu là chúng tôi luôn cố gắng chơi hết mình trong mọi trận đấu. Chúng tôi chơi nỗ lực như bất kỳ đội bóng nào khách".

Tuy có những bàn cãi về công tác trọng tài, nhưng không thể phủ nhận Thunder đã chơi rất hay trong trận đấu này. Bucks không có phương pháp hữu hiệu để ngăn chặn các mũi tấn công của Thunder. Đội khách dễ dàng vượt qua đội chủ nhà với tỉ số 35-18 trong hiệp 1. Những nỗ lực của Milwaukee Bucks chỉ giúp họ gỡ lại 3 điểm trong hiệp 2 khi thắng 29-26. Ở trong thời gian còn lại, họ là những kẻ chịu trận và Thunder liên tục giành chiếng với các tỉ số 26-21 và 22-21 để khép lại trận đấu khi tỉ số chung cuộc là 109-89.

Về vụ va chạm giữa Serge Ibaka và Mike Dunleavy, thì mọi chuyện bắt nguồn từ 1 pha tranh bóng bật bảng. Cầu thủ của Thunder đã đứng phía trên người của Dunleavy và khiến số 17 của Bucks không thể đứng dậy ngay lập tức. Sau đó cả hai cầu thủ đã có lời qua tiếng lại với nhau và cần phải có sự can thiệp của các đồng đội.

Hiện tại, Bucks đã kém hơn Philadelphia 1 trận thắng và nếu tiếp tục không thể cải thiện thành tích, thì hành trình giành vé play-off của Milwaukee sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 10/4 (giờ Việt Nam)

Indiana Pacers 103 – 98 Toronto Raptors

Orlando Magic 119 – 89 Detroit Pistons

Charlotte Bobcats 85 – 113 Washington Wizards 

Memphis Grizzlies 94 – 85 L. A. Clippers

Milwaukee Bucks 89 – 109 Oklahoma City Thunder 

New Orleans Hornets 91 – 93 L. A. Lakers

Denver Nuggets 123 – 84 Golden State Warriors

Utah Jazz 91 – 84 San Antonio Spurs

Minnesota Timberwolves 90 – 114 Phoenix Suns 

Portland Trailblazers 89 – 94 Houston Rockets

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục