Milner nói lời thật lòng về Elliott ngay từ đầu

07:49 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ kỳ cựu nhận xét về đàn em đang dưỡng thương và khởi đầu mùa giải mới của The Kop.

Liverpool có khởi đầu tốt ở chiến dịch 2021/22. Qua 7 vòng đấu Premier League đầu tiên, The Kop đang xếp thứ 2 trên BXH và là đội duy nhất còn bất bại. Ở Champions League, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt cũng toàn thắng 2 lượt trận và chiếm giữ ngôi đầu bảng B.

Trả lời phỏng vấn trang chủ Liverpool, James Milner nhận xét về giai đoạn đầu mùa giải: "Tôi nghĩ đây là 1 khởi đầu vững chắc. Tôi biết trong các trận đấu, Liverpool đôi khi có thể thi đấu tốt hơn nữa. Chúng tôi đánh mất các điểm số không mong muốn, nhưng khởi đầu này vẫn là 1 nền tảng tốt để tiến bước."

James Milner on recharging during the break, mentoring and Watford - Bóng Đá

 Liverpool khởi đầu mùa giải mới mạnh mẽ.

"Giai đoạn khởi đầu mùa giải luôn tiềm ẩn rủi ro khi các trận đấu cấp độ CLB và ĐTQG diễn ra đan xen, thật khó để duy trì nhịp điệu thi đấu. Các cầu thủ rõ ràng sẽ lên tuyển, thích ứng với các hệ thống chiến thuật khác nhau và rồi trở về CLB. Cả bảng đấu Champions League lẫn mọi trận cầu Premier League đều khó lường. Điều hài lòng là chúng tôi biết mình có thể chơi hay hơn nữa và còn nhiều khía cạnh để cải thiện."

Tiền vệ kỳ cựu đã từ giã tuyển Anh chia sẻ về cách tận dụng những tuần tạm nghỉ khi các ĐTQG tập trung: "Tôi đã thi đấu quốc tế trong 1 thời gian rất dài, nên tôi biết mức độ khó khăn ra sao. Giờ khi có được những giai đoạn nghỉ ngơi, chúng tôi vừa có thể tận dụng hồi phục vừa rèn luyện thể lực và sẵn sàng khi các trận đấu cấp độ CLB trở lại."

Milner dành những có cánh cho đàn em Harvey Elliott - tài năng 18 tuổi đang phải dưỡng thương vì chấn thương nghiêm trọng: "Thật lòng thì cậu ấy vô cùng tích cực ngay từ khởi đầu. Tôi đang bàn về sức mạnh bản lĩnh. Elliott nói chuyện như thể cậu ấy là 1 cầu thủ 30 tuổi đã trải qua mọi thứ trước đó, thật phi thường."

James Milner on recharging during the break, mentoring and Watford - Bóng Đá

 Milner khen ngợi Elliott.

"Elliott có tư duy tuyệt vời, nỗ lực tối đa và tiến bộ thật sự tốt. Tôi nghĩ chuyện cậu ấy sắp không cần sử dụng nạng nữa thật siêu đẳng... Điều mọi người không thấy là việc Elliott đang tập luyện thật sự cật lực. Họ chỉ thấy các video tập trong phòng gym, nhưng Elliott còn rèn luyện cả ở nhà. Dù vẫn phải sử dụng nạng, cậu ấy vẫn tập nâng cao chân để duy trì sức mạnh cơ bắp. Bài tập đó rất chán và không tập sẽ dễ hơn, nhưng đó là nền tảng cho bạn vượt qua chấn thương. Thật tuyệt khi chứng kiến Elliott đang làm tốt."

Jurgen Klopp: James Milner cứu sống chúng tôi

 
Phụng Sồ | 07:19 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục