Milner: "Liverpool đã đối mặt với cảm xúc thất vọng một cách tốt hơn"

23:35 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnLão tướng James Milner chỉ ra điểm tích cực mà Liverpool đã cho thấy sau trận thua MU.

Liverpool vừa để thua Manchester United trong trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup. Rõ ràng, việc bị loại bởi đại kình địch luôn là một điều rất đáng buồn. Tuy nhiên, tiền vệ James Milner cũng cho biết, anh thấy được những điều tích ở trận đấu này.

Khi được yêu cầu chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, anh chia sẻ: "Dĩ nhiên là rất thất vọng. Trong một trận đấu cúp, kết quả là điều quan trọng nhất.

Thế nhưng tôi nghĩ chúng tôi có quyền tự hào với những gì mình đã thể hiện. Dù vậy, những gì mà chúng tôi đã làm khiến MU ghi được bàn thắng, chúng cần phải chấm dứt.

Milner provides positive spin to Man United loss - Bóng Đá

James Milner cùng các đồng đội đã thua MU trong chuyến hành quân đến Old Trafford.

Tuy thế, chúng tôi đã xử lý cảm xúc thất vọng tốt hơn so với những trận đấu trước. Đó có lẽ là một điều tích cực, và nó sẽ giúp chúng tôi trong việc tiến về phía trước.

Các cầu thủ đã chơi tốt, tạo được cơ hội. Khả năng xử lý trong khu vực final-third, tôi nghĩ nó đã được cải thiện đáng kể."

Ở một diễn biến khác, với trận thua này, nỗi thất vọng của HLV Jurgen Klopp tiếp tục bị nối dài. Cụ thể, dưới thời nhà cầm quân người Đức, Liverpool chưa bao giờ tiến xa quá vòng 5 tại FA Cup. Họ từng bị loại tới 6 lần bởi West Ham, Wolves (2 lần), West Brom, Chelsea và Man Utd.

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Anh Tú | 22:37 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục