Milner chỉ ra 2 hành động ngu ngốc nhất của Balotelli ở Man City

07:10 Thứ tư 15/08/2018

TinTheThao.com.vnMario Balotelli là một tài năng lớn, nhưng sự điên rồ của tiền đạo người Italia luôn khiến các đồng đội, HLV phải phiền lòng.

Ngôi sao của Liverpool, James Milner đã chơi bên cạnh Balotelli tại Manchester City từ năm 2010 đến năm 2013. Trong buổi phỏng vấn với tạp chí 442 mới đây, Milner đã kể lại 2 hành động mà anh cho là điên rồ nhất của Super Mario khi còn thi đấu ở Anh.

James Milner chỉ ra 2 điều ngu ngốc nhất của Balotelli - Bóng Đá

 Milner từng đau đầu vì người đồng đội Balotelli.

Milner cho biết: "Ở khu tập luyện Carrington có một khu vực giải trí ở tầng trên, với bảng phóng phi tiêu và một cửa sổ nhìn ra phòng tập thể dục. Khi mọi người đi ngang qua đó, Balotelli đã bắn phi tiêu vào họ. Đó là một trong những điều ngu ngốc nhất mà cậu ấy đã làm.

Nhưng điều ngu ngốc nhất có lẽ là Balotelli đã chọc giận Micah Richards khi tập luyện. Micah như muốn bửa đầu cậu ấy ra làm 2 vậy. Micah Richards là người đàn ông mạnh mẽ. Micah cho rằng Balotelli không chạy đủ nhiều khi tập luyện, nhưng đã bị tố ngược lại. Rồi Micah nổi đóa lao về phía Balotelli. Tôi phải đến trước Micah để ngăn cản cậu ấy, và giữ cậu ấy đủ lâu để các cầu thủ khác vào can ngăn."

Thật sự thì ở Man City, Balotelli đã gây hấn với không ít, kể cả HLV Roberto Mancini. Tuy nhiên, tất cả đều được bỏ qua, bởi Balotelli là cầu thủ có tài.

Màn trình diễn của Mario Balotelli khi còn ở Man City:

Minh Tuấn | 06:06 15/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục