Miller và Gallinari phải bở dở trận đấu của Denver Nuggets vì chấn thương

15:49 Thứ ba 20/03/2012

Andre Miller và Danilo Gallinari của Denver Nuggets đã phải bỏ dở giữa chừng trận đấu giữa Denver Nuggets và Dallas Mavericks hôm thứ Hai vì bị chấn thương và cả hai cầu thủ này đã không thể quay trở lại thi đấu trong thời gian sau đó.

Miller đã bị đau khi bị phạm lỗi bởi Brandan Wright trong hiệp thi đấu thứ 2. Miller đã xoay cánh tay để giảm bớt cơn đau trước khi thực hiện thành công 1 trong 2 cú ném phạt. Trong pha bóng sau đó của Dallas, anh cảm thấy thực sự bị đau và đã di chuyển ra băng ghế dự bị để rời khỏi trận đấu.

Miller đã phải bỏ dở trận đấu vì chấn thương vai. Ảnh: Internet.

Miller sau đó đi thẳng vào trong phòng thay đồ và người ta không thấy anh quay trở lại sân đấu nữa. Với chấn thương của Miller, cộng thêm một cầu thủ khác cũng bị đau là Danilo Gallinari (gãy ngón tay), Denver đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc đối đầu với nhà đương kim vô địch NBA Dallas Mavericks. Trong trận đấu này, Dirk Nowitzki đã thi đấu xuất sắc để giúp Dallas vượt qua Denver với tỉ số 112-95.

Cầu thủ Andre Miller đã bước sang tuổi 36 vào hôm qua. Hậu vệ của Denver Nuggets chỉ vắng mặt 4 trận trong suốt 13 năm sự nghiệp, và chỉ có 3 trong số 4 trận đấu đó là vì lý do chấn thương. Mùa bóng này, Miller đã ghi trung bình 10,3 điểm và có 6,6 đường kiến tạo cho Denver mùa giải này.

Trong khi đó, với trường hợp của Gallinari, kết quả chụp X-quang cho thấy cầu thủ này đã bị gãy ngón tay. Phía Nuggets cho biết họ chưa thể xác định ngày trở lại của hai cầu thủ này, và với việc thiếu vắng 2 cầu thủ trụ cột, thì những trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn với Nuggets.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục