Milan từ bỏ, Man City dẫn đầu cuộc đua giành "món hời" từ Ligue I

23:01 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnChàng trai người Pháp đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Từ mùa hè năm 2019, AC Milan đã có ý định chiêu mộ Florian Thauvin từ Marseille. Song, vào thời điểm ấy, tân HLV Marco Giampaolo muốn sử dụng sơ đồ 4-3-1-2 và không cần những cầu thủ chạy cánh. Vậy nên, ý định của Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã tan thành mây khói.

Trong suốt thời gian qua, hy vọng sở hữu Florian Thauvin của Rossoneri lại được thắp lên. HLV Stefano Pioli cần thêm những cầu thủ chạy cánh trong bối cảnh Jens Petter Hauge chưa đáp ứng được sự kỳ vọng, còn Samu Castillejo nhiều khả năng sẽ quay trở về Tây Ban Nha vào mùa hè sắp tới.

Thêm 1 lần nữa, Florian Thauvin được Paolo Maldini nhắm đến. Ngoài việc ghi được 7 bàn thắng và đóng góp 7 pha kiến tạo trong mùa giải này, 1 trong những lý do khiến cầu thủ chạy cánh 28 tuổi được ban lãnh đạo AC Milan quan tâm là vì anh sắp hết hạn hợp đồng với Marseille. Bản thân Thauvin cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn được chuyển đến San Siro chơi bóng.

Man City mua Thauvin - Bóng Đá

 Florian Thauvin trong trận đấu với Manchester City tại UEFA Champions League.

Tuy nhiên, mới đây, trang Calciomercato đã phủ nhận thông tin trên. Cụ thể, AC Milan đã chuyển hướng sang tiền vệ Otavio của FC Porto.

Với việc Rossoneri ngưng đàm phán, hiện tại, Manchester City đang nắm lợi thế lớn trong việc giành chữ ký của Florian Thauvin. Trang Leicester Mercury cho biết, The Citizens sẵn sàng đưa chàng trai người Pháp về Etihad. Trong quá khứ, Thauvin từng có 13 lần ra sân trong màu áo Newcastle tại Premier League. Vậy nên, Manchester City tin rằng anh sẽ không gặp khó khăn trong việc hòa nhập.

Những bàn thắng đẹp của Florian Thauvin tại Marseille:

 
Faro | 22:03 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục