Milan trên đà giữ chặt người hùng EURO 2020

22:53 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnPaolo Maldini và Frederic Massara tự tin sẽ hoàn thành việc giữ chân thành công hai trụ cột của đội bóng trong tuần này.

Mùa giải 2021/22 đánh dấu cột mốc AC Milan trở lại đấu trường Champions League sau 7 năm chờ đợi. Điều đó buộc BLĐ Rossoneri phải tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất.

Tính đến hiện tại, Milan đã chính thức sở hữu những cái tên bao gồm Mike Maignan, Fikayo Tomori, Sandro Tonali, Olivier Giroud, Fode Ballo Toure và Brahim Diaz. Sau khi chiêu mộ thành công một loạt bản hợp đồng mới, Paolo Maldini và Frederic Massara đang chuyển hướng sang nhiệm vụ gia hạn với những trụ cột nhằm tránh lặp lại trường hợp như với Gianluigi Donnarumma và Hakan Calhanoglu.

Theo Calciomercato.com, Rossoneri chuẩn bị bước vào tuần lễ rất quan trọng, họ sẽ có một cuộc họp với người đại diện của Franck Kessie về việc gia hạn hợp đồng cho tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Một bản hợp đồng mới với mức lương xứng đáng là điều mà Maldini sẽ thực hiện.

CM: Week of renewals for Milan - two-year extension ready for centre-back who has 'amazed' - Bóng Đá

AC Milan sẽ sớm gia hạn hợp đồng với trung vệ Simon Kjaer.

Sau khi hợp đồng của Kessie được giải quyết, Milan sẽ bắt đầu nói chuyện với người đại diện của Simon Kjaer, người vừa có một VCK EURO thành công. Đội trưởng tuyển Đan Mạch cũng khiến mọi người ngạc nhiên với màn trình diễn ấn tượng suốt mùa giải vừa qua.

Kjaer cũng có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ Rossoneri, điều này đã khiến Milan phải hành động. Mục tiêu của Maldini và Massara là kéo dài thời hạn hợp đồng hiện tại của trung vệ người Đan Mạch thêm một mùa giải.

Xem sự nghiệp của Paolo Maldini:

 
Minh Trí | 21:55 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục