Milan tiến thêm một bước đến chữ ký của tiền vệ Chelsea

22:39 Thứ tư 14/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc kỹ thuật Paolo Maldini quyết tâm củng cố lại đội hình của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

AC Milan đã bước vào tập luyện cho mùa giải mới, mùa giải mà Rossoneri sẽ trở lại với đấu trường Champions League sau 7 năm chờ đợi. Bên cạnh việc hội quân, thì BLĐ Milan vẫn đang vô cùng bận rộn với những hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.

Tính đến hiện tại, Milan đã chiêu mộ thành công thủ thành Mike Maignan, nhằm thay thế cho vị trí của Gianluigi Donnarumma. Rossoneri cũng hoàn tất việc mua đứt trung vệ Fikayo Tomori từ Chelsea.

Về trường hợp của tiền đạo Olivier Giroud, Milan đang hối thúc tuyển thủ người Pháp đưa ra quyết định cuối cùng. Những cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra và Paolo Maldini quyết tâm sớm hoàn tất thương vụ này trong thời gian tới.

Mediaset: Milan make progress in deal for midfielder during talks with Chelsea over Giroud - the latest - Bóng Đá

 Paolo Maldini muốn đưa Tiemoue Bakayoko trở lại AC Milan.

Chưa dừng lại ở đó, theo những gì Claudio Raimondi đã chia sẻ với SportMediaset, trục giữa Milan và Chelsea tiếp tục rất nóng bởi bên cạnh các cuộc đàm phán về thương vụ Giroud thì Maldini cũng đã đặt vấn đề cho sự trở lại của Tiemoue Bakayoko. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Pháp với Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6/2022.

Bakayoko chưa bao giờ giấu giếm việc muốn trở lại Milan, nơi anh đã thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn trong mùa giải 2018/19 dưới thời HLV Gennaro Gattuso. Cầu thủ 26 tuổi luôn dành sự ưu tiên cho Milan bất chấp việc Napoli muốn gia hạn hợp đồng cho mượn thêm một năm với Bakayoko.

Xem sự nghiệp của Paolo Maldini tại AC Milan:

 
Minh Trí | 21:41 14/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục