Milan thắng kịch tính, Pioli nói thẳng về các học trò

07:53 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Milan chính thức giành vé vào vòng 1/8 Coppa Italia sau chiến thắng trên loạt sút luân lưu trước Torino.

 

 Cú hattrick vào lưới Milan của Edinson Cavani

Trải qua 120 phút kịch tính và loạt sút luân lưu cân não, AC Milan đã giành tấm vé vào vòng 1/8 Coppa Italia sau chiến thắng chung cuộc 5-4 trước Torino. Cả 5 ngôi sao bao gồm Hakan Calhanoglu, Alessio Romagnoli, Sandro Tonali, Theo Hernandez và Franck Kessie đều thực hiện thành công lượt đá 11m của mình.

Trong khi đó, Tomas Rincon trở thành tội đồ của Torino khi anh đá hỏng ở lượt sút thứ 4. Phát biểu với Milan TV, HLV trưởng Stefano Pioli cho hay: "Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn ngày hôm nay của các học trò. Đây là trận đấu thứ 4 chỉ trong vòng 9 ngày và nó diễn ra căng thẳng, kịch tính. Đáng tiếc khi Milan không thể giành chiến thắng trong 90 phút.".

Stefano Pioli vui mừng khi Milan giành chiến thắng - Bóng Đá

HLV trưởng Stefano Pioli.

"Chúng tôi tin tưởng vào bản thân mình. Các cầu thủ luôn duy trì suy nghĩ tích cực. Mọi trận đấu đều khó khăn. Những cầu thủ trẻ của chúng tôi sở hữu tài năng, phẩm chất sáng giá và họ đã thể hiện đúng lúc," Pioli nhấn  mạnh.

Tại sân chơi Serie A, AC Milan vẫn đang dẫn đầu BXH với 40 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Inter Milan 3 điểm. Trước đó ở vòng 16, nửa đỏ thành Milan đã thất thủ 1-3 trước nhà ĐKVĐ Juventus. 

Cú đúp bàn thắng của Federico Chiesa, pha lập công của tài năng trẻ người Mỹ, Weston McKennie giúp Juventus ca khúc khải hoàn. Davide Calabria là tác giả bàn thắng duy nhất bên phía Rossoneri ở phút thứ 41.

Tuy nhiên, sau đó ít ngày thầy trò HLV Stefano Pioli đã nhanh chóng vực dậy tinh thần khi giành chiến thắng 2-0 trước Torino. 

Anh Nguyễn | 07:23 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục