Milan thảm bại trước Atalanta, Ibra thừa nhận “đơn độc” trên hàng công

12:33 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Siro đã hứng chịu thất bại nặng nề trước Atalanta dù được chơi trên sân nhà.

Sau Juventus, Atalanta là đội bóng thứ 2 khiến AC Milan hứng chịu thất bại tại Serie A mùa này, và đều được thực hiện trên SVĐ San Siro. Cristian Romero, Josip Ilicic và Duvan Zapata là 3 cái tên đã ghi bàn cho đội khách. May mắn cho Rossoneri là Inter Milan chia điểm trên sân của Udinese, cho nên ngôi đầu của thầy trò HLV Stefano Pioli vẫn được bảo toàn.

Zlatan Ibrahimovic thi đấu trọn 90 phút, tuy nhiên anh cũng bất lực nhìn đội nhà hứng chịu trận thua bạc nhược. Sau trận đấu, tiền đạo người Thụy Điển cho biết: “Trong hiệp một, tôi cảm thấy đơn độc. Khi tôi nhận bóng đá ra phải có người hỗ trợ, nhưng không có ai cả. Cũng có thể đó là áp lực từ Atalanta.

Ibra:

 Ibra bị hàng phòng ngự Atalanta cô lập. 

Chúng tôi đã đi được nửa chặng đường, điều này có nghĩa là Milan đã làm rất tốt cho đến nay. Bây giờ là giai đoạn khó khăn nhất với nhiều trận đấu. Các cầu thủ cần phải có thể trạng tốt nhất.”

Ibra cũng chia sẻ về tân binh Mario Mandzukic: “Bạn có thể thấy Mandzukic không nói nhiều. Tôi đã cố chào đón cậu ấy bằng cả tiếng Slavic lẫn tiếng Ý. HLV thì hỏi liệu cậu ấy có muốn nói điều gì đó với đội bóng và Mandzukic trả lời không. Cậu ấy là người kiệm lời, vô cùng nghiêm túc và tập trung.”

Filippo Inzaghi, một trong những tiền đạo hay nhất lịch sử AC Milan:

 
Endo | 11:35 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục