Milan tăm tia mục tiêu cũ của Man Utd, Liverpool

20:18 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Serie A đã đưa cầu thủ người Anh vào tầm ngắm sau trận đấu ấn tượng giữa AC Milan và PSV.

 

Theo báo chí xứ mỳ ống, AC Milan để mắt đến ngôi sao Noni Madueke. Màn trình diễn xuất sắc ở chiến thắng 3-0 của PSV trước Milan giúp cầu thủ người Anh lọt vào mắt xanh ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Serie A.

Tờ Corriere dello Sport cho hay, cả Paolo Maldini và Ricky Massara tỏ ra ấn tượng trước ngôi sao tấn công 20 tuổi. Noni Madueke xuất sắc lập cú đúp bàn thắng khi PSV hạ gục Milan 3-0. 

Milan xem Noni là phương án bổ sung chất lượng cho vị trí chạy cánh phải. Bản hợp đồng giữa Noni và PSV sẽ đáo hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2025. Theo Corriere dello Sport, một số đội bóng Premier League có sự quan tâm đến Noni.

Milan quan tâm đến Noni Madueke  - Bóng Đá

Noni trong màu áo PSV.

Mùa hè năm ngoái, báo chí xứ sương mù đưa tin, cả Liverpool và Man United đều đưa Noni vào tầm ngắm. Bản thân sao mai 20 tuổi không quá xa lạ với môi trường bóng đá xứ sương mù. 

Noni từng có quãng thời gian gắn bó ở các đội trẻ Crystal Palace và Tottenham Hotspur trước khi gia nhập PSV. Noni đại diện cho Anh ở các cấp độ U16, U17, U18. Ngôi sao PSV có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ tấn công và tiền vệ chạy cánh phải.

Anh Nguyễn | 19:48 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục