Milan nhận tin dữ ở 2 cuộc đụng độ Chelsea

06:06 Chủ nhật 25/09/2022

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Serie A đối mặt tổn thất lớn về nhân sự trước 2 lượt đấu nảy lửa với Chelsea tại Champions League.

 

Nhà báo Antonio Vitiello vừa cập nhật thông tin lành ít dữ nhiều với các CĐV AC Milan. Cụ thể thủ thành Mike Maignan có khả năng nghỉ thi đấu 1 tháng khi dính chấn thương bắp chân. Như vậy, ngôi sao người Pháp sẽ bỏ lỡ 2 cuộc đối đầu với Chelsea tại Champions League.

Đó được xem là tổn thất nhân sự lớn với đội chủ sân San Siro. Maignan là thủ thành số 1 của AC Milan thời điểm hiện tại. Ngôi sao 27 tuổi góp công lớn trên hành trình Milan chinh phục danh hiệu Serie A mùa giải 2021/2022. 

Maignan là nhân tố nổi bật khi Lille vô địch Ligue 1 mùa giải 2020/2021. Maignan sở hữu thành tích ấn tượng với 23 bàn thua, 21 trận giữ sạch lưới ở Ligue 1. Anh là nhân tố không thể thay thế dưới triều đại cựu HLV Christophe Galtier.

Milan nhận tin dữ ở 2 cuộc đụng độ Chelsea - Bóng Đá

AC Milan mất trụ cột trước đại chiến với Chelsea.

Đó được xem là bàn đạp giúp thủ thành người Pháp cập bến sân San Siro mùa hè năm ngoái sau sự ra đi của Gianluigi Donnarumma. Theo báo chí xứ mỳ ống, AC Milan xem xét bổ sung lão tướng 36 tuổi Ciprian Tatarusanu vào danh sách đăng ký thi đấu tại Champions League trong bối cảnh Maignan ngồi ngoài.

Trở lại sau loạt trận quốc tế, Milan sẽ có màn chạm trán với Empoli. Bốn ngày sau đó, thầy trò Stefano Pioli có cuộc đụng độ Chelsea trên SVĐ Stamford Bridge. Đội chủ sân San Siro có cuộc chiến nảy lửa với Juventus tại Serie A trước khi tái đấu với The Blues tại Champions League.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:36 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục