'Milan nên mua Origi, cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn ở Serie A'

15:35 Thứ năm 06/01/2022

TinTheThao.com.vnAC Milan đã được thúc giục ký hợp đồng với cầu thủ dự bị của Liverpool, Divock Origi, ngay trong tháng này.

Demetrio Albertini, 50 tuổi, người đã ra sân hơn 400 lần cho Rossoneri từ năm 1988 đến 2001 tin rằng tiền đạo của Lữ đoàn đỏ sẽ là một bản hợp đồng lớn ở Ý. Albertini khẳng định Milan cần một tay săn bàn để đánh bại Inter Milan và giành Scudetto.

Zlatan Ibrahimovic vẫn là một trong những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Milan mùa này nên Albertini tin rằng đội bóng cũ của mình cần có sự bổ sung: "Milan cần tìm đến những tiền đạo đã phải ngồi dự bị hoặc thậm chí ngồi trên khán đài và không có nhiều cơ hội ở câu lạc bộ hiện tại của họ, chẳng hạn như Origi ở Liverpool. Cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng ở Serie A."

Divock Origi reveals what Klopp said to him before scoring crucial winner - Bóng Đá

 Origi được yêu mến ở Liverpool bởi những bàn thắng quan trọng.

Origi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè khi hợp đồng ở Anfield hết hạn. Có một lựa chọn để tự động gia hạn hợp đồng nhưng sau khi phải ngồi dự bị dài hạn ở Liverpool, Origi khó đồng ý với tùy chọn này. Tiền đạo này đã ghi 5 bàn sau 10 lần ra sân mùa này, nhưng chỉ đá chính 4 trận trong số đó.

Anh đã được coi là một biểu tượng ở Anfield sau khi lập cú đúp trên sân nhà vào lưới Barcelona ở bán kết Champions League mùa giải 2018/2019. Sau đó, anh tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng cuối cùng trước Tottenham.

Jurgen Klopp ca ngợi Origi:

 
Thanh Vũ | 15:05 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục