Milan mạnh tay, máy chạy Dortmund lọt vào tầm ngắm của Maldini

22:51 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc của AC Milan quyết tâm củng cố lại đội hình bằng những bản hợp đồng mới trong hè này.

AC Milan sẽ trở lại đấu trường Champions League trong mùa giải 2021/22. Chính vì thế, BLĐ Rossoneri đang vô cùng bận rộn với những hoạt động trên thị trường chuyển nhượng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho đội bóng.

Chỉ trong một tuần vừa rồi, Milan đã mang về thêm 3 cái tên bao gồm Olivier Giroud, Fode Ballo Toure và Brahim Diaz. Dù vậy, Paolo Maldini và Frederic Massara dường như vẫn chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại.

Theo đó, Rossoneri vẫn tiếp tục tìm kiếm một cầu thủ mới để thay thế Hakan Calhanoglu bất chấp việc họ đã có được Diaz. Nguồn tin đến từ Tuttosport cho biết, BLĐ Milan đang muốn có thêm một tiền vệ tấn công chất lượng, nhưng có những đặc điểm khác với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tuttosport: Milan keen on €18m RB Leipzig star and Borussia Dortmund playmaker - Bóng Đá

Julian Brandt và Marcel Sabitzer là những mục tiêu mới của AC Milan.

Một số cái tên đã được xem xét đến, trong đó Julian Brandt của Borussia Dortmund là ý tưởng mới nhất. Vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào, nhưng Maldini và Massara được cho là rất hâm mộ cầu thủ người Đức, họ sẽ cố gắng mượn cầu thủ 25 tuổi đi kèm với điều khoản mua đứt.

Bên cạnh đó, một cái tên khác đến từ Bundesliga cũng đã lọt vào mắt xanh của Milan là Marcel Sabitzer của RB Leipzig. Hợp đồng của cầu thủ người Áo sẽ hết hạn vào tháng 6/2022, định giá của Sabitzer rơi vào khoảng 18 triệu euro.

Xem sự nghiệp của Paolo Maldini:

 
Minh Trí | 21:53 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục