Milan hụt hơi, Pioli nguy cơ bị sa thải

23:42 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnTheo một số báo cáo ở Ý, Milan có thể sa thải Stefano Pioli nếu Rossoneri bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4.

AC Milan hiện đang bằng điểm với Juventus và Napoli, nhưng họ đang đứng ngoài top 4 do kém hiệu số bàn thắng bại. Theo La Gazzetta dello Sport và Calciomercato.com, Milan có thể quyết định sa thải HLV Stefano Pioli nếu Rossoneri không được dự Champions League mùa sau.

Từ chỗ ứng viên nặng ký cho chức vô địch, Milan đã để thua đến 5 trận trên sân nhà kể từ đầu năm đến nay. Năm ngoái, sau khi tạo dấu ấn tốt ở Milan, Pioli đã được ca ngợi và ký hợp đồng gia hạn đến năm 2022, nhưng giờ đây mọi thứ có thể bị thay đổi.

Reports: Rangnick to Milan done - Bóng Đá

 AC Milan tuột dốc ở nửa sau mùa giải.

Theo Calciomercato.com, Ivan Juric của Verona là một trong những ứng cử viên thay thế Pioli, Massimiliano Allegri cũng là một lựa chọn. Ông chính là huấn luyện viên gần nhất giúp Milan giành được suất tham dự Champions League vào mùa giải 2012/2013, nhưng cũng có nhiều tin đồn cho rằng Allegri sẽ trở lại Juventus để thay thế Andrea Pirlo.

Milan đã thua 2 trận gần nhất ở Serie A, lần lượt trước Sassuolo và Lazio. Từ đây đến cuối mùa họ sẽ còn phải chạm trán Juventus và Atalanta. Bản thân Bà đầm già cũng hoàn toàn có thể bị đánh bật khỏi top 4. Trong khi đó, Inter Milan của Antonio Conte coi như đã nắm chắc trong tay ngôi vô địch.

Những danh thủ từng khoác áo cả Inter Milan và AC Milan:

 
Thanh Vũ | 22:44 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục