Milan đàm phán chiêu mộ tiền vệ Chelsea

11:04 Thứ ba 21/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Croatia đứng trước ngã rẽ quan trọng cho sự nghiệp ở mùa hè 2023. Kịch bản anh chia tay Chelsea hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Theo báo cáo từ PianetaMilan, ban lãnh đạo AC Milan, Paolo Maldini và Ricky Massara đã có buổi nói chuyện với người đại diện của tiền vệ Mason Mount. Chelsea đứng trước mùa hè 2023 bận rộn với công cuộc thanh lọc đội hình.

Kovacic nằm trong số những cái tên có khả năng cao rời sân Stamford Bridge. Bản hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Croatia và Chelsea sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2024. Do đó, The Blues đứng trước kịch bản cần đẩy đi Kovacic nếu không muốn mất trắng anh.

Mateo Kovacic's met with representatives of AC Milan in London last week - Bóng Đá

Milan quan tâm Kovacic.

Nếu quyết định chia tay Chelsea, AC Milan nổi lên như bến đỗ khả thi với Kovacic. Tiền vệ 28 tuổi từng trải qua quãng thời gian thi đấu ở Serie A trong màu áo Inter Milan. Nhãn quan chiến thuật sắc bén, lối chơi kỹ thuật nơi Kovacic mang đến sự 'mềm mại' cần thiết cho tuyến giữa nửa đỏ thành Milan.

Trong bối cảnh Brahim Diaz có khả năng cao quay trở lại Real Madrid mùa hè này. Los Blancos nhiều khả năng gia hạn hợp đồng và gọi trở lại cầu thủ người Morocco từ AC Milan.

Mùa giải năm nay, Diaz đóng góp 4 bàn thắng, 2 kiến tạo tại Serie A. Kovacic được xem là phương án thay thế khả dĩ cho Diaz. 

Anh Nguyễn | 10:34 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục