Milan có thể sở hữu Isco với mức phí rẻ mạt

22:20 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan đang đứng trước cơ hội chiêu mộ Isco từ Real Madrid vào mùa đông 2022.

Isco từng được coi là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới, giành Golden Boy vào năm 2012 trước khi được chọn là 1 trong 30 cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh năm 2017.

Tuy nhiên, trong những mùa giải gần đây, anh bắt đầu chứng kiến thời gian chơi bóng của mình ở Bernabeu bị giảm dần - chỉ ra sân trung bình 24 trận tại La Liga trong 2 mùa giải qua và chỉ ghi được 1 bàn thắng trong thời gian đó. Với việc cầu thủ người Tây Ban Nha chưa ở độ tuổi 30 và còn cơ hội làm lại, anh có thể sẽ ra đi.

Giao kèo hiện tại giữa Real và Isco sẽ kết thúc vào mùa hè 2022. Vì vậy không bất ngờ nếu tiền vệ người TBN được tạo điều kiện ra đi trước thời hạn, cụ thể là vào mùa đông 2022.

Milan muốn có Isco - Bóng Đá

 Milan có thể chiêu mộ Isco từ Real.

AC Milan là một trong những CLB muốn đánh tiếng chiêu mộ Isco. Về phần Isco, anh được cho hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến San Siro khi ở đây có 2 người đồng đội cũ tại Real là Brahim Diaz và Theo Hernandez. Điều duy nhất còn lại cần làm là Milan phải hoàn tất thỏa thuận với Real.

Los Blancos không có khả năng đòi hỏi nhiều vì hợp đồng của Isco sẽ hết hạn vào hè 2022. Real nhiều khả năng chỉ thu về khoản tiền nhỏ khoảng 3-4 triệu euro.

Video Isco ghi bàn thắng đầu tiên cho Real:

 
Lữ Phong | 21:50 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục