Milan chuẩn bị có được 'Pirlo 2.0'

18:49 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnMilan được cho chắc chắn sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt với ngôi sao trẻ Sandro Tonali.

La Gazzetta dello Sport đưa tin rằng tương lai của Sandro Tonali là ở AC Milan, bất chấp một số thăng trầm trong mùa giải đầu tiên của anh tại San Siro.

Milan đã mượn Tonali vào mùa hè năm ngoái bằng một bản hợp đồng có điều khoản mua đứt, sau khi cầu thủ 20 tuổi này thu hút sự quan tâm của các đại gia ở Serie A bằng màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Brescia. Bởi lối chơi và ngoại hình có nét tương đồng, anh thường được so sánh với huyền thoại Andrea Pirlo. Milan sẽ mua cầu thủ này với giá 15 triệu euro kèm 10 triệu phụ phí.

Những ngôi sao đắt giá nhất U21 EURO  - Bóng Đá

 Gần như chắc chắn AC Milan sẽ mua đứt Tonali cuối mùa này.

Tonali đã chơi 22 trận tại Serie A mùa này và đã có 11 lần xuất hiện ở Europa League, bao gồm cả giai đoạn sơ loại. Tuyển thủ U21 Ý đã không ghi bàn kể từ khi chuyển đến Milan nhưng vẫn gây ấn tượng đủ mạnh để được Rossoneri giữ lại.

Milan đang có một mùa giải sáng sủa nhất trong suốt nhiều năm qua. Về lý thuyết, họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu, tuy nhiên khả năng là rất thấp. Nhưng ít nhất ông lớn thành Milan sẽ có suất trở lại Champions League sau nhiều mùa vắng bóng. AC Milan từng có 7 lần vô địch C1, chỉ kém Real Madrid về số lần nâng cúp.

Những bàn thắng đẹp của các huyền thoại Milan:

 
Thanh Vũ | 17:51 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục