Mikel Aterta nhận chỉ trích nặng nề vì quyết định loại Ozil

10:59 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, chuyên gia BT Sport, Owen Hargreaves tiếp tục đưa ra ý kiến về việc Mesut Ozil bị loại khỏi đội hình Arsenal.

 

Mesut Ozil thể hiện kỹ năng trên sân tập

Tương lai của Mesut Ozil tại Arsenal đang bị đặt dấu hỏi lớn. Hợp đồng của tiền vệ người Đức với The Gunners chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Mặc dù nhận được mức lương cao nhất ở Emirates, anh vẫn chưa được ra sân thi đấu kể từ khi đời sống bóng đá quay trở lại sau đại dịch COVID-19. Không những vậy, gần đây, Ozil còn bị gạch tên khỏi đội hình Arsenal cho đến tháng 1/2021.

'He's my cup of tea... when he has the right pieces around him it works' - Bóng Đá

Tương lai mờ mịt của Ozil tại Arsenal. 

Điều này dấy lên vô số ồn ào xung quanh cách đối xử của đại diện bắc London với ngôi sao hàng đầu đội nhà. Báo chí thế giới, các chuyên gia cũng rất quan tâm đến vấn đề này. Không ít ý kiến cho rằng Pháo thủ đang quá bất công với Mesut Ozil. Mới đây, Owen Hargreaves của BT Sport thậm chí còn cho rằng HLV Mikel Aterta đã gây ra một chuyện đáng xấu hổ. 

"Cầu thủ ai cũng muốn chơi bóng. Cậu ấy đang ở CLB chính là ở nhà cậu ấy. Ozil đã ở Arsenal 8 năm. Ngoài Lionel Messi, không ngôi sao nào có nhiều kiến tạo hơn Ozil tại châu Âu thời điểm đó".

"Chúng ta đang nói về một ngôi sao đã vô địch World Cup và thể hiện tài năng trên sân khấu lớn. Thế nhưng thật xấu hổ khi hiện tại, cậu ấy không thuộc về nơi đây. Mọi người có thể không yêu mến cậu ấy nhưng cậu ấy là cầu thủ yêu thích của tôi. Ozil cần những người phù hợp xung quanh mình như ở tuyển Đức", chuyên gia BT Sport cho biết.

Đăng Huy | 10:29 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục