Mikel Arteta xác nhận kế hoạch cho Jack Wilshere

12:18 Thứ sáu 08/10/2021

TinTheThao.com.vnJack Wilshere rời Arsenal vào năm 2018, nhưng sau ba mùa giải chấn thương, cựu tuyển thủ Anh đã trở lại London Colney để tập luyện với đội bóng cũ của mình.

Jack Wilshere đã có gần 20 năm gắn bó với Pháo thủ, gia nhập học viện khi mới chín tuổi, thăng tiến đến đội một, nơi anh đã có 197 lần ra sân. Đã có những hy vọng rằng tiền vệ này sẽ tiếp tục trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc của câu lạc bộ, nhưng chấn thương đã làm chệch hướng sự nghiệp đầy hứa hẹn của anh.

Mikel Arteta confirms Jack Wilshere plan after returning to Arsenal training - Bóng Đá

  Wilshere đã trở lại sân tập Arsenal.

Wilshere đã không khoác áo CLB nào kể từ khi rời Bournemouth vào cuối mùa giải, nhưng giờ đây đã trở lại London Colney để tập luyện với đội bóng cũ của mình.

Khi được hỏi về những suy đoán liên quan đến Wilshere, HLV Mikel Arteta nói với trang web của câu lạc bộ: "Điều bạn nên tin là chúng tôi muốn giúp Jack chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của cậu ấy, về thể chất, tinh thần. Cậu ấy muốn làm lại và chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu của cậu ấy. Về cơ bản, đó là ý tưởng và nó không xa hơn thế.

Tôi rất vui khi cậu ấy trở lại. Chúng tôi đã trò chuyện với Jack và hiểu những nhu cầu của cậu ấy, các giai đoạn mà cậu ấy đang trải qua và tôi nghĩ mọi người ở câu lạc bộ đều đồng ý rằng đây là thời điểm thích hợp để giúp cậu ấy.

Chúng tôi đã ngồi lại với Jack và lắng nghe những gì cậu ấy muốn làm, việc ấy đang ở giai đoạn nào và chúng tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì có thể để giúp cậu ấy."

Wilshere gần đây đã xác nhận rằng anh muốn tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình, nhưng hiện tại, Arteta đang hy vọng ảnh hưởng của Wilshere sẽ giúp ích cho các ngôi sao tiếp theo của đội học viện: "Đối với một cầu thủ trẻ, điều cần làm ở đây là bắt đầu thiết lập bản thân và sau đó nâng nó lên cấp độ tiếp theo trong nhiều năm. Điều đó rất phức tạp và tôi nghĩ Jack có một kinh nghiệm tuyệt vời để chia sẻ và nói về những gì cậu ấy đã trải qua trong sự nghiệp của mình."

Arteta nhận xét về Odegaard

 
Minh Tuấn | 11:48 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục