Mikel Arteta xác nhận cầu thủ đang được Arsenal ra sức giữ lại

18:33 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Anh hiện đang được nhiều đội bóng lớn theo sát.

Trong cuộc họp báo mới đây của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những tiết lộ rất đáng chú ý về công cuộc chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates. Ông cũng thừa nhận, Pháo thủ đang ra sức thuyết phục một tài năng trẻ gia hạn hợp đồng.

Khi được hỏi rằng việc Folarin Balogun không có cơ hội ra sân có phải là hậu quả của những tin đồn chuyển nhượng hay không, Arteta cho biết (dẫn lời bởi Arseblog):

“Nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến tình hình hợp đồng giữa cậu ấy với Arsenal, thì tôi chỉ muốn thuyết phục Balogun rằng cậu ấy có tương lai ở câu lạc bộ này. Tôi không gửi đi một thông điệp ngược lại."

Arteta on Balogun  - Bóng Đá

 Có rất nhiều CLB muốn thâu tóm Balogun. 

“Trước đây, Balogun không tập luyện với đội một, và chúng tôi đã thay đổi điều đó. Cậu ấy đã tập luyện cùng chúng tôi rất nhiều, Balogun đang tiến bộ từng ngày, cậu ấy thể hiện khao khát thực sự và mong muốn được góp mặt cùng chúng tôi."

“Chúng tôi muốn Balogun ở lại. CLB đang tiến hành từng bước một, và cậu ấy đã đạt được một số bước tiến lớn trong vài tháng vừa qua. Chúng tôi đang cố gắng giữ chân cậu ấy."

Nói về việc Balogun không góp mặt trong cuộc đối đầu Newcastle tại FA Cup dù trước đó anh đã tỏa sáng tại Europa League với 2 bàn thắng, Arsenal cho biết:

"Do sự cạnh tranh của các cầu thủ ở một số vị trí, có những người đã không thi đấu nhiều và họ đã ra sân ở FA Cup."

“Eddie Nketiah cũng không thi đấu nhiều trong thời gian gần đây, và cậu ấy còn xếp trên Balogun trong danh sách lựa chọn." 

Arteta nói về sự ra đi của Ozil

 
Huỳnh Phong | 17:35 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục