Mikel Arteta tức điên, cho rằng Arsenal bị cướp trắng trợn

23:06 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnĐã có tình huống gây tranh cãi xuất hiện trong trận đấu giữa Arsenal và Burnley.

Arsenal hành quân đến sân Turf Moor với hành trang là 2 trận thắng gần đây ở Europa League và Premier League. Chính vì thế, thầy trò HLV Mikel Arteta rất tự tin có thể đánh bại Burnley để cải thiện thứ hạng trên BXH Premier League.

Chính vì thế, Arsenal đã dâng lên dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên, và họ sớm được đền đáp với bàn thắng sớm của Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, sai lầm tai hại của Granit Xhaka đã khiến Arsenal trả giá đắt.

Mikel Arteta on penalty rejected - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi.

Mikel Arteta on penalty rejected - Bóng Đá

 Bóng rõ ràng đã chạm tay hậu vệ bên phía Burnley.

Chung cuộc, Arsenal chỉ có được trận hòa trước Burnley. Đáng chú ý, Arsenal gần như đã bị mất oan một quả penalty. Đó là tình huống hậu vệ Burnley đã để bóng chạm tay rõ ràng sau đường chuyền của Nicolas Pepe. Thế nhưng, không có quyết định nào được đưa ra.

Điều đó khiến cầu thủ Arsenal lẫn HLV Mikel Arteta không hài lòng. Tỏ ra bực tức sau khi kết thúc trận đấu, HLV Mikel Arteta cho hay: "Tôi nghĩ đó là quả phạt đền hiển nhiên và rõ ràng. Tôi nghĩ không có gì phải bàn cãi về điều đó.

Nếu đó không phải là một quả phạt đền, vậy thì ai đó có thể giúp tôi giải hích quả phạt đền là gì ở giải đấu này không?"

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 22:08 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục