Mikel Arteta trót mê, Arsenal tính mua 'số 10' bị lãng quên

10:07 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã chuẩn bị những kế hoạch chi tiết nhằm cải thiện chất lượng đội hình.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đã chính thức mở cửa, tuy nhiên các đội bóng có lẽ phải trì hoãn quá trình đàm phán với các mục tiêu mình theo đuổi do EURO 2020 đang diễn ra. Tuy nhiên, với Arsenal, những cái tên mà The Gunners nhắm đến đa phần đều không tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ ĐTQG.

Thời điểm này, vai trò hộ công vẫn đang là ưu tiên của CLB Bắc London khi Martin Odegaard đã trở lại màu áo Real Madrid. Trong khi đó, Pháo thủ cũng thất bại trong việc chèo kéo Emiliano Buendia. Bởi lẽ, Aston Villa đưa ra mức giá cao hơn để thuyết phục Norwich City nhả người.

Tuy nhiên, giữa cơn bí bách, Arsenal đã khiến cho người hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi đưa James Maddison vào tầm ngắm. Mùa giải 2020/21 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1996 ra sân 42 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 11 bàn thắng và có được 10 pha kiến tạo.

Mikel Arteta is a huge fan of James Maddison - Bóng Đá

 James Maddison là mục tiêu mới nhất của CLB Bắc London. 

Nguồn tin từ Football London cho biết, HLV Mikel Arteta rất thích ngôi sao sinh ra tại Coventry và The Gunners cũng tính chuyện chiêu mộ trụ cột của Leicester City. Dù vậy, khúc mắc duy nhất chính là mức phí chuyển nhượng và sự cạnh tranh từ Chelsea.

Có thể nói rằng, James Maddison đang bị lãng quên khi HLV Gareth Southgate đã loại anh ra khỏi danh sách tham dự EURO 2020. Ngoài ra, cầu thủ 24 tuổi cũng không còn được các đội bóng lớn săn đón nhiều như những đồng hương Jadon Sancho, Jack Grealish hay Declan Rice. 

Arsenal ra mắt mẫu áo sân khách mùa 2021/22: 

 
Giang Nam | 09:09 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục