Mikel Arteta: "Tôi thực sự rất buồn"

18:37 Thứ năm 21/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha bất ngờ lên tiếng về việc HLV Steve Bruce chia tay Newcastle United.

Khá bất ngờ khi HLV Steve Bruce đã không bị sa thải ngay lập tức sau khi Newcastle United đổi chủ, mà ông vẫn được tại vị cho đến sau trận thua Tottenham Hotspur hồi cuối tuần. 

Thực tế, chưa kể đến việc Newcastle có chủ sở hữu mới, thì xét đến thành tích tệ hại của Newcastle trong mùa này thì Bruce đã có thể bị sa thải. Đáng chú ý, ông thừa nhận có thể sẽ không trở lại công tác huấn luyện sau khi chia tay CLB vùng Tyneside. 

Phát biểu về việc Bruce chia tay Newcastle, HLV Mikel Arteta thừa nhận đau lòng khi biết được cựu tiền vệ của Man Utd đã bị chỉ trích nặng nề trong thời gian dẫn dắt Chích chòe, thậm chí cả gia đình ông cũng bị ảnh hưởng. Daily Mail dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

Mikel Arteta on Steve Bruce  - Bóng Đá

 Bruce đã 'đường ai nấy đi' với Newcastle 

"Tôi thực sự rất buồn sau khi đọc được những lời của Steve. Trước hết, vì tôi quen biết với ông ấy trên phương diện cá nhân, và sau đó là những gì ông ấy truyền tải trong bài phát biểu của mình."

"Bạn đang nói về một nhân vật đã dấn thân vào bóng đá trong hơn 40 năm, với tư cách là một cầu thủ và huấn luyện viên, người đã có hơn 1000 trận đấu với cương vị là thuyền trưởng. Với kinh nghiệm, trình độ chuyên môn mà bản thân có, mà Steve còn phải gặp khó khăn với tình huống đó."

Arteta nói về trận hòa Crystal Palace

 
Huỳnh Phong | 18:07 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục