Mikel Arteta: “Tôi sẽ luôn bảo vệ CLB của mình”

10:15 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnMới đây chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về vụ va chạm với Jurgen Klopp ở vòng đấu trước.

Vòng 12 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Pháo thủ thành London nhập cuộc tốt, tạo ra hàng phòng ngự nhiều lớp, khiến các ngôi sao tấn công bên phía The Kop gặp khó khăn. Phút 33, trận đấu nóng lên khi HLV Jurgen Klopp và HLV Mikel Arteta đã lao vào khẩu chiến dữ dội bên ngoài đường biên.

Và chỉ 7 phút sau đó, Liverpool có bàn mở tỷ số nhờ công của Sadio Mane. Nhiều chuyên gia nhận định Arteta đã “sập bẫy” của Klopp, khi thuyền trưởng Arsenal đã vô tình kích động bầu không khí tại Anfield, khiến các cầu thủ The Kop hừng hực quyết tâm.

Mikel Arteta sends pointed message to Jurgen Klopp after touchline bust-up criticism - Bóng Đá

 Arteta khẩu chiến với Klopp.

Khi được hỏi về tình huống đó, Arteta chia sẻ lại: “Với tình huống mà tôi gặp phải với Jurgen, tôi nghĩ bạn phải tự phát và làm những gì bạn làm. Tôi sẽ luôn bảo vệ câu lạc bộ của mình, đội của tôi và các cầu thủ trên sân.

Tôi không biết, đó là tôi. Nếu tôi cảm thấy như vậy, tôi sẽ phản ứng và nếu tôi cảm thấy phải bảo vệ các cầu thủ của mình thì tôi sẽ làm điều đó.”

Arsenal đánh mất thế trận khi bị chọc thủng lưới trước. Sang hiệp hai, sức ép liên tục do Liverpool tạo ra khiến hàng thủ của họ mắc sai lầm. The Kop có thêm 3 bàn thắng nhờ công của Diogo Jota, Mohamed Salah và Takumi Minamino.

Hậu trường Martin Odegaard và Aaron Ramsdale ký hợp đồng với Arsenal

 
Endo | 09:17 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục