Mikel Arteta: "Tôi không biết. Mọi thứ đã quá muộn"

05:50 Chủ nhật 12/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đánh rơi chiến thắng trước Brentford. Tình huống ghi bàn của Ivan Toney gây ra làn sóng tranh luận trái chiều.

 

Arsenal đã lỡ mất chiến thắng tiếc nuối trước Brentford. Trên sân nhà Emirates, đoàn quân Mikel Arteta có trận hòa 1-1 với Bầy ong. Tân binh mùa Đông Leandro Trossard mở tỷ số trận đấu ở phút 66.

Đến phút 74, tiền đạo Ivan Toney đánh đầu chính xác, gỡ hòa 1-1 cho Brentford. Nhiều luồng ý kiến tranh cãi nổ ra sau bàn thắng của Brentford. Một số CĐV Arsenal cho rằng, pha lập công của Toney không nên được công nhận vì lỗi việt vị trước đó của Ethan Pinnock lẫn Christian Norgaard.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đưa ra quan điểm: "Vâng, tôi xem lại tình huống và cho rằng bàn thắng không nên được công nhận bởi lỗi việt vị. Tôi hy vọng hình ảnh, máy quay sẽ cho chúng ta góc nhìn tốt. Tôi không biết. Mọi thứ đã quá muộn. Bàn thắng được công nhận và Arsenal đánh rơi 2 điểm".

Mikel Arteta accuses referees of ‘changing the rules’ after controversial Brentford goal - Bóng Đá

Arsenal đánh rơi 2 điểm trước Brentford.

"Tôi đang nói đến tình huống thứ 2 của Christian Norgaard. Bạn phải nhìn theo đường thẳng mà tổ VAR đã vạch ra. Tôi không biết. Mọi thứ đã quá trễ rồi".

"Họ sẽ đưa ra lời giải thích vào cuối tuần. Bạn phải áp dụng những quy tắc nhất định khi tổ chức phòng ngự. Điều đó được thực hiện dựa theo các luật lệ sẵn có. Tuy nhiên, luật đột nhiên thay đổi và bạn phải điều chỉnh theo".

Anh Nguyễn | 05:20 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục