Mikel Arteta: "Tôi hài lòng với những cầu thủ đó"

10:35 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnVới đẳng cấp vượt trội, Arsenal đã dễ dàng giành chiến thắng trước Dundalk.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Mikel Arteta tại Arsenal

Rạng sáng nay (30/10), Arsenal tiếp đón Dundalk trên sân nhà Emirates. Với đẳng cấp vượt trội, The Gunners đã dễ dàng áp đặt thế trận. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, họ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 nhờ những pha lập công của Eddie Nketiah, Joe Willock và Nicolas Pepe. Với kết quả này, thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng B, bằng điểm với Molde nhưng hơn về chỉ số phụ.

Ở cuộc chạm trán với Dundalk, Mikel Arteta đã cho phép nhiều trụ cột được nghỉ ngơi. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi vào cuối tuần, Arsenal sẽ phải hành quân đến Old Trafford để chạm trán Manchester United. Mặc dù vậy, The Gunners vẫn dễ dàng khiến cho đại diện đến từ Cộng hòa Ireland phải nhận đến 3 bàn thua.

Mikel Arteta:

 Mikel Arteta rất hạnh phúc với chiến thắng trước Dundalk.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu trên website của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã không thể che giấu niềm vui của mình. Ông chia sẻ:

"Thật tuyệt khi khởi đầu với 6 điểm sau 2 trận đầu tiên. Tôi rất vui với màn trình diễn của toàn đội, cách họ thực hiện nhiệm vụ của mình. Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy bối rối với những đối thủ như Dundalk. Tuy nhiên, họ đã không rơi vào tình trạng ấy, thể hiện thái độ đúng đắn và rất kiên quyết.

Tôi thực sự hài lòng với những cầu thủ không được trao cơ hội thường xuyên. Hôm nay, họ đã làm rất tốt. Điều đó cho thấy rằng họ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng."

Faro | 09:36 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục