Mikel Arteta tiết lộ tốc độ hồi phục của "máy quét"

11:04 Thứ ba 10/05/2022

TinTheThao.com.vnTheo các báo cáo, tiền vệ Thomas Partey của Arsenal đã có thể tham gia các buổi tập riêng trong thời gian qua.

 

Tuyển thủ Ghana đã phải ngồi ngoài vì chấn thương đùi trong trận thua 0-3 trước Crystal Palace hồi tháng trước. Huấn luyện viên của Pháo thủ Mikel Arteta gần đây đã tiết lộ rằng tình hình của Thomas Partey đang "tiến triển" nhưng đã phủ nhận việc Partey có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc.

Thomas Partey return date confirmed as Arsenal midfielder steps up recovery from injury - Bóng Đá

 Partey có thể trở lại trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Tuy nhiên, Football.london tiết lộ Partey đang tham gia các buổi tập riêng mỗi ngày với mục tiêu trở lại đội hình chính trong "vài tuần tới".

Một nguồn tin nói với Football.london rằng lý tưởng nhất cho Partey là cầu thủ 28 tuổi sẽ trở lại trong trận đấu cuối cùng của mùa giải với Everton vào ngày 22 tháng 5. Tuy nhiên, các nhân viên y tế của Arsenal không muốn vội vàng và làm phức tạp thêm chấn thương.

Arteta nói: "Các số liệu thống kê ở đó và chúng là điều không thể nghi ngờ. Tỷ lệ thắng khi có Thomas cao hơn. Đó là điều gì đó không tốt cho chúng tôi bởi trong hai mùa giải gần đây, anh ấy đã không ra sân nhiều như chúng tôi mong muốn."

"Anh ấy đã bị chấn thương và đôi khi anh ấy đẩy cường độ lên quá cao để thi đấu và anh ấy lại tái phát. Anh ấy sẵn sàng giúp đỡ (chúng tôi) một lần nữa ở mùa giải này."

"Chúng tôi không biết liệu điều đó có khả thi hay không, nhưng chắc chắn nó không đến nếu anh ấy không có nỗ lực."

Ngọa Long | 10:06 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục