Mikel Arteta tiết lộ diễn biến việc Mesut Ozil thanh lý hợp đồng với Arsenal

12:01 Thứ sáu 15/01/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức được cho là muốn sớm rời Emirates ở trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mesut Ozil đã bị HLV Mikel Arteta thẳng tay loại khỏi chiến dịch của Pháo thủ ở mùa giải năm nay, cho dù anh được xem là một trong những tiền vệ kiến tạo hàng đầu châu Âu trong suốt những mùa giải vừa qua. Cựu sao Real Madrid vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp khi tập luyện nghiêm túc cùng đội một để chờ đợi cơ hội, đồng thời lên tiếng ủng hộ khi CLB gặp khó khăn.

Mặc dù vậy HLV Arteta dường như không có ý định đưa Ozil trở lại đội hình. Tiền vệ người Đức cũng tỏ ra hết kiên nhẫn và đánh tiếng muốn rời đi ngay trong tháng Giêng. Truyền thông khẳng định đang trải qua quá trình đàm phán để gia nhập Fenerbahce. Mới đây, chính Ozil cũng đã khẳng định trên trang Twitter rằng mình có khả năng gia nhập CLB này.

Arteta addresses Ozil future as Fenerbahce claim transfer is imminent - Bóng Đá

 Arsenal chưa có động thái cụ thể cho Ozil.

Giám đốc thể thao của Fenerbahce cũng đã lên tiếng: “Mesut còn hợp đồng với CLB của anh ấy. Mesut là một siêu sao, chúng ta đang nói về cầu thủ có thể đóng góp vào mỗi bàn thắng trong mọi trận đấu ở từng CLB mà anh ấy từng khoác áo. Tôi sẽ rất vui nếu Fenerbahce có được ngôi sao như vậy. Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với Mesut và người đại diện của anh ấy.”

Tuy nhiên khi được hỏi về tương lai của Ozil sau trận hòa của Arsenal trước Crystal Palace mới đây, HLV Arteta cho biết: “Tôi không biết mối quan hệ của anh ấy như thế nào. Có một số cuộc trò chuyện với Edu và CLB vào lúc này, nhưng vẫn chưa có gì cụ thể.”

HLV Arteta nói về Ozil sau trận hòa Palace

 
Endo | 11:31 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục