Mikel Arteta thừa nhận sự thật cay đắng về chất lượng cầu thủ Arsenal

12:03 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa gửi thông điệp đáng chú ý đến ban lãnh đạo của The Gunners.

Mùa giải 2020/21 coi như đã chấm dứt với Arsenal sau khi CLB Bắc London bị Villarreal loại từ vòng bán kết Europa League. Đó được xem là đấu trường duy nhất để Pháo thủ nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu năm tới sau màn trình diễn đáng quên ở giải quốc nội.

Thậm chí, sau 35 trận thi đấu, đội chủ sân Emirates mới chỉ có được 52 điểm và xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Như vậy, trong mùa giải chính thức đầu tiên của mình cùng The Gunners, HLV Mikel Arteta đã không thể giúp đội nhà có được vị trí trong tốp bốn.

Đây là thành tích chưa thể khiến CĐV Arsenal hài lòng, nhất là khi chiến lược gia người Tây Ban Nha sở hữu không ít ngôi sao như Gabriel Magalhaes, Willian, Thomas Partey hay Martin Odegaard. Dù vậy, theo cựu trợ lý của HLV Pep Guardiola, nhiều ngôi sao của Pháo thủ đã đạt đến ngưỡng của mình.

Mikel Arteta on if players have given their maximum this season - Bóng Đá

 Mikel Arteta đang gặp phải nhiều rắc rối tại sân Emirates. 

"Vâng, tôi có thể nói là nhiều người đã thi đấu hết sức mình ở mùa giải năm nay. Một vài trong số họ đã đạt đến đẳng cấp nhất định và bạn không thể thúc đẩy thêm được nữa. Nếu bạn muốn họ phát triển thêm, đó là điều không thể nào."

Phát biểu của HLV Mikel Arteta phần lớn liên quan đến chất lượng đội hình của The Gunners. Đây cũng có thể là một thông điệp mà ông muốn nhắn gửi cho thượng tầng CLB Bắc London. Nhiều khả năng từ mùa Hè 2021, đội chủ sân Emirates sẽ hoạt động rầm rộ để bổ sung nhân sự. 

Lacazette tập luyện: 

 
Giang Nam | 11:05 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục