Mikel Arteta: "Thật khó tin"

05:37 Thứ bảy 11/02/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha đánh giá cao phong độ và màn trình diễn của 'lính đánh thuê' Arsenal.

 

Folarin Balogun đang khiến nhiều CĐV phát sốt. Tiền đạo người Anh thi đấu bùng nổ trong màu áo Stade de Reims dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Balogun đóng góp 14 bàn thắng, qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1 mùa này khi xếp trên các 'ông kẹ' như Kylian Mbappe và Lionel Messi.

Phong độ chói sáng đó giúp Balogun thu hút sự chú ý của một số đội bóng Premier League. Tương lai của tuyển thủ U21 Anh hứa hẹn trở thành đề tài nóng ở mùa hè 2023. 

Chia sẻ về Balogun, HLV Mikel Arteta cho hay: "Tôi vui mừng cho Balogun. Cậu ấy là chàng trai biết rõ bản thân muốn đạt được điều gì trong sự nghiệp. Balogun cho thấy sự tham vọng, dũng cảm và cam kết cao độ. Chúng tôi từng tranh luận liệu Reims có phải là bến đỗ phù hợp với cậu ấy hay không".

Mikel Arteta sends message to ‘incredible’ Folarin Balogun over his Arsenal future - Bóng Đá

Balogun có màn trình diễn ấn tượng. 

"Balogun có màn trình diễn thuyết phục. Tôi thật sự vui mừng cho cậu ấy vì Balogun xứng đáng với điều đó. Tôi hài lòng khi nhìn vào những con số thống kê. Thật khó tin".

"Balogun có phẩm chất đặc biệt. Đó là lý do Arsenal trao cho cậu ấy bản hợp đồng dài hạn và đặt niềm tin lớn. Điều đó là rất cần thiết giúp Balogun có được quãng thời gian tuyệt vời như hôm nay".

Anh Nguyễn | 05:07 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục