Mikel Arteta: "Thật đau đớn"

10:56 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận cảm xúc tiêu cực trước tình hình của Pháo thủ năm nay.

Dưới triều đại của HLV Arsene Wenger, dù không còn thống trị bóng đá Anh kể từ khi chuyển sang sân Emirates, nhưng Arsenal vẫn luôn là ứng viên sáng giá cho một vị trí trong Top 4 Premier League. Vì vậy, họ cũng là một vị khách quen thuộc tại đấu trường Champions League. 

Tuy nhiên, sau thành tích bết bát ở mùa giải trước - chưa kể đến Champions League hay Europa League, thậm chí Arsenal còn không giành được tấm vé tham dự giải "hạng ba" mang tên Europa Conference League. Cần biết, đây cũng là lần đầu tiên sau 25 năm qua, Pháo thủ vắng mặt tại đấu trường châu Âu.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Burnley, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đáng chú ý về vấn đề này:

"Vài ngày qua thật đau đớn, khi bật TV lên và xem những đội bóng chinh chiến ở đó (Cúp châu Âu), nhưng không thấy Arsenal."

Arsenal boss Arteta: Hurts not being in Europe - Bóng Đá

 Arteta không thể che giấu được sự thất vọng. 

"Thật là đau đớn, 100%. Tôi không muốn cùng Arsenal ngồi ngoài trong những giải đấu này."

Bên cạnh đó, Arteta còn gợi nhắc lại quãng thời gian khó khăn khi còn thi đấu cho Real Sociedad, nhằm mục đích động viên các cầu thủ không được ra sân thường xuyên. Ông chia sẻ thêm:

“Tôi đã phải chịu đựng. Tôi không được ra sân và phải ngồi dự bị. Tôi luôn nói rằng đó là một thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của mình."

"Tôi đã khó chịu, bực bội, tức giận. Tôi đã thực sự tồi tệ, với chính mình, với mọi người. Nhưng bây giờ nhìn lại, đó là một khoảnh khắc hoàn hảo." 

Arteta chia sẻ về Tomiyasu 

 
Huỳnh Phong | 10:26 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục